เกาะแมวญี่ปุ่นทำคลิปหลอกล่อ Ed Sheeran ให้มาเที่ยว เฮ้ย.. พวกเอ็งวางแผนอะไรไว้!?

เรื่องราวสุดแปลก เมื่อเกาะ Ainoshima หรือเกาะที่รู้จักกันในนามเกาะแมวในญี่ปุ่นนั้น ได้ทำแคมเปญการท่องเที่ยวสุดแหวกแนวที่ส่งถึงนักร้องชาวอังกฤษสุดฮอตในขณะนี้ Ed Sheeran งานนี้ก็เล่นเอางงกันใหญ่เลย…

แคมเปญดังกล่าวนั้นเป็นคลิปโปรโมตเกาะ Ainoshima โดยใช้ชื่อคลิปตรงๆ ว่า Dear Mr. Ed Sheeran ซึ่งเป็นเหมือนข้อความบอกนักร้องหนุ่มว่า ญี่ปุ่นมีเกาะแมวด้วยนะ แถมมีแมวอยู่ที่นี้เพียบเลย!!

 

 

แน่นอนว่าคุณคงจะสงสัยว่าทำไมต้องเป็น Ed Sheeran แล้วทำไมต้องเกาะแมว? คำตอบนั้นง่ายมาก เพราะตา Ed เนี่ยเป็นทาสแมวยังไงล่ะ!?

หลายคนอาจจะไม่รู้ แต่ว่านักร้องหนุ่มคนนี้มักจะมีปฏิสัมพันธ์กับแมวอยู่บ่อยๆ ทั้งในเพลง Drunk ตอนอัลบั้มแรกที่มีเขากับแมวเป็นส่วนประกอบหลักของ MV

 

 

หรือจะเป็นการไปทัวน์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเพื่อโปรโมตอัลบั้ม X ที่ญี่ปุ่น ประเทศแห่งคาเฟ่แมวพี่แกก็ไม่วายจะแวะไปเล่นกับแมว ชอบขนาดป้อนข้าวป้อนน้ำร้องเพลง Thinking out loud ให้แมวฟังเลยนะ

 

 

ที่สำคัญพี่แกยังเลี้ยงแมวด้วยนะ มีหลายตัวเลยล่ะ ไม่เชื่อก็ลองไปดูในอินสตาแกรมของพี่แกดู teddysphotos เรียกว่าทุกๆ 10 ถึง 15 ภาพจะต้องมีแมวอยู่ในนั้นหนึ่งภาพ ทาสแมวของจริงเลย

 

 

สุดท้ายเราก็หวังว่า แคมเปญโปรโมตเกาะแมวนี้ จะสามารถส่งไปถึงพ่อหนุ่ม Ed Sheeran และดึงดูดให้เขามายังเกาะแมวได้ในเร็ววันนะ

 

ที่มา travelandleisure

Comments

Leave a Reply