หนุ่มมาเที่ยวญี่ปุ่น อัดคลิปบ่นหลังเกาหลีเหนือปล่อยมิสไซล์ จนทำให้เขาต้องตื่นเช้า!!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราก็คงจะรู้ดีว่า ทางเกาหลีเหนือได้ประกาศยิงมิสไซล์ข้ามประเทศผ่านเหนือน่านฟ้าประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าถือเป็นข่าวยกใหญ่เลยทีเดียว ผู้คนก็ต่างหวาดกลัวกันไปทั้งประเทศ แต่มีคนหนึ่งไม่คิดแบบนั้น

ชายชาวต่างชาติเจ้าของช่อง Abroad in Japan ที่ชื่นชอบในญี่ปุ่นเป็นทุนเดิมและก็ดันบังเอิญตั้งใจจะไปปีนเขาที่เมืองอาโอโมริซึ่งเป็นเมืองทางตอนเหนือของญี่ปุ่น และที่นั้นก็มีประกาศเตือนมิสไซล์กันยกใหญ่เลยล่ะ

 

แจ้งเตือนกันรัวๆ

 

ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่มิสไซล์ ปัญหามันอยู่ที่พ่อหนุ่มคนนี้แกกำลังหลับอยู่และตั้งใจจะพักผ่อนให้เต็มที่ อยากตื่นสายๆ แต่นี่ดันโดนปลุกแหกตาตื่นมาตอน 6 โมงเช้า ด้วยเสียงแจ้งเตือนที่ดังมากๆ

 

ไซเรนดังมากๆ

 

เขาก็บ่นนอยๆ ว่าปกติเวลามาปีนเขา เขาต้องระวังหมีที่จะมาทำร้ายเป็นทุนเดิม ตอนนี้ยังต้องมาระวังมิสไซล์ที่จะลงหัวเมื่อไหร่ก็ไม่รู้อีกชีวิตอะไรจะเศร้าขนาดนั้น

หลังจากเขาบ่นๆ เสร็จเขาก็ตัดสินไปไปนอนต่อ ทว่า 10 นาทีผ่านไปทุกอย่างก็ยังไม่สงบลง เสียงไซเรนก็ยังคงดังอย่างต่อเนื่อง ข้อความแจ้งเตือนก็ยังเด้งมาเรื่อยๆ

 

 

หนักกว่านั้นคือ 15 นาทีผ่านไป ทีวีเปิดก็มาแจ้งเตือนข่าวเองอีกต่างหาก เขาก็บ่นว่าลำบากตรูต้องลุกไปปิดอีก ซึ่งสุดท้ายเขาก็บ่นว่า ถ้าเกาหลีเหนือมันสร้างปัญหาขนาดนี้ก็เลิกไปเที่ยวเกาหลีเหนือกันได้แล้ว ให้รายได้ในประเทศหดหายไปซะ!!

 

เปิดเองเฉย ลำบากไหมถามใจเธอดู

 

ในที่สุดเขาก็ได้ล้มลงไปนอนต่อเสียที…ลองชมคลิปบ่นของเขาดูก่อนละกัน

 

แต่จากคลิปนี้ก็ทำให้เราได้เห็นว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของทุกคนจริงๆ ชอบตรงที่ทีวีเปิดเองได้นี่แหละ เจ๋งสุดๆ

ที่มา Abroad in Japan

Comments

Leave a Reply