โผล่อีกคนแล้ว หนุ่มนักโทษตา 2 สี ‘Prison Bae’ หล่อซะจนถูกทาบทามให้เป็นนายแบบ!!

เรื่องเน็ตไอดอลนี่ก็มีให้เห็นทั่วโลกเหมือนกัน อย่างบ้านเราก็มีกรณี ‘เก่ง ลายพราง’ ที่ได้กลายเป็นเน็ตไอดอลแบบเนียนๆ จนโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล

และดูเหมือนว่าโอกาสทองในครั้งนี้จะเกิดขึ้นกับ Mekhi Alante Lucky นักโทษคดีอาญาหนุ่มวัย 20 ปี จากรัฐนอร์ทแคโรไลน่า ผู้มีนัยตาสองสีอันโดดเด่นจนได้กลายเป็นนายแบบไปซะแล้ว

 

Mekhi Alante Lucky

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าพ่อหนุ่มคนนี้โดนจับล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 ด้วยข้อหาขับรถที่ขโมยมาเร็วเกินกำหนด (โดน 2 กระทงเลยนะ)

ทีนี้หลังจากที่โดนจับ ทวิตเตอร์แอคเคาท์ที่ชื่อว่า Wake Mugshots (นักโทษหล่อบอกด้วยอะไรประมาณนั้น) ได้โพสต์ภาพของพ่อหนุ่มคนนี้ และผลปรากฏว่ายอดไลค์ ยอดแชร์ ยอดคอมเมนต์ถล่มทลายเลยจ้า

 

จากนั้นก็กลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดัง มีบริษัทโมเดลลิ่งมาติดต่อพ่อหนุ่มคนนี้ทันที

 

Atlanta-based St Claire’s Modeling Agency ได้เข้ามาติดต่อก่อนใครเพื่อน ซึ่งในรายละเอียดด้านกฎหมายก็ไม่ได้มีการรายงานว่าพ่อหนุ่มคนนี้ต้องรอพ้นโทษก่อน หรือมีการประกันตัว

แต่ทันทีที่ Prison Bae เปิดตัวบนโลกโซเชียล ด้วยนัยตา 2 สี บวกกับบุคลิกท่าทางของเขาที่ดูฮ็อตไม่เบา ก็ได้ผู้ติดตามฐานแฟนคลับให้เขาแล้วมากถึง 20,000 คน

 

อีกทั้งยังมีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ

 

ถ่ายแนวอาร์ทๆ ก็มีนะ

 

แต่เห็นแบบนี้เส้นทางชีวิตของพ่อหนุ่มช่างไม่เรียบง่ายเอาซะเลย เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยโดนจับมาแล้วถึง 4 ครั้ง ภายในช่วงเวลาแค่ปีเดียว

ไม่ว่าจะเป็น.. ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิง, ข้อหาบุกรุก, ข้อหาขัดขืนการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐ และความผิดทางอาญาฐานละเมิดโทษทัณฑ์บนของตัวเอง

 

นี่ก็เป็นรูปทั้ง 4 ครั้งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวโดนจับมา

 

อื้อหือ.. ประวัติโชกโชนไม่เบาเลยนะพ่อหนุ่ม

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply