The Walking Dead เตรียมปล่อยเกมมือถือแนวเดียวกับ Pokemon Go แฟนๆ เตรียมตัว!!

The Walking Dead ยอดซีรีส์ซอมบี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ที่นอกจากตัวซีรีส์แล้ว ก็ยังมีเกมแบบฉบับต่างๆ มากมายทั้งมือถือบ้าง หรือไม่ก็ในคอมพิวเตอร์บ้าง แต่ว่าล่าสุดซีรีส์นี้ก็เตรียมเข็นเกมใหม่ออกมากันอีกเกมหนึ่งแล้ว ซึ่งคอนเซ็ปต์น่าสนใจมากๆ เลยล่ะ

ถ้าใครยังจำกันได้เมื่อปี 2016 ได้เกิดกระแสเกม Pokemon Go ที่ทำให้ผู้คนต่างพากันออกมาจับโปเกม่อนกันเต็มท้องถนน ขนาดว่าลงข่าวกันไปทั่วโลก เด็ก ผู้ใหญ่ คนแก่ ที่ไม่เคยเล่นเกมก็หันมาเล่นกัน และถึงแม้ปัจจุบันกระแสจะเงียบไปแล้ว แต่ก็ยังหลงเหลือคนเล่นจริงๆ อยู่อีกไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ด้วยเหตุนี้ทาง AMC ผู้เป็นเจ้าของผลงานซีรีส์ในฉบับทีวี ก็เลยเล็งเห็นว่า เกมแนว AR แม้จะบูมชั่วครู่แต่กระแสก็ยังอยู่มีคนเล่นเรื่อยๆ มันขายได้!!พวกเขาจึงได้จัดการเปิดตัวเกมใหม่เสียเลยในชื่อว่า The Walking Dead:Our World 

 

หยิบมือถือขึ้นมา โลกก็เปลี่ยนไป!!

 

พอมองผ่าน AR ก็จะเห็นดาบแบบนี้ เจ๋งปะล่ะ

 

ตอนนี้ตัวเกมยังมีแค่ Trailer เปิดตัวที่ทำออกมาเหมือนตอน Pokemon Go เป๊ะๆ ซึ่งจะให้เราเห็นภาพคร่าวๆ เป็นมุมกว้าง แต่ไม่ใช่ตัวเกมจริงๆ โดยในคลิปเราก็จะเห็นการสแกนสิ่งของและกลายเป็นอาวุธมาสู้กับซอมบี้

 

จุดเหลืองๆ ที่เป็นรูปปืนก็น่าจะเป็นจุดคล้าย Pokestop ที่ไว้หมุนหาของแน่ๆ เลย

 

ใน Trailer นั้นมีตัวละครหลักอย่าง Rick และ Michonne มาแจมด้วยนะ

 

และถ้าเป็นแนวเดียวกับเกมที่อ้างอิงไปแล้วล่ะก็ อาวุธหรือซอมบี้ก็คงจะให้เราออกจากบ้านและไปตามหาเอาตามจุดต่างๆ อย่างแน่นอน ฉะนั้นก็ฟิตร่างกาย เตรียมมือถือของคุณไว้ให้พร้อม…

กำหนดการเปิดนั้นยังไม่มีประกาศออกมา แต่สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android อย่างแน่นอน ฉะนั้นหายห่วงได้

 

ลองเข้าไปดู Trailer เต็มๆ ที่คลิปด้านล่างเลยจ้า

 

ที่มา theverge

Comments

Leave a Reply