คุณแม่อยู่ห้องเช่าไม่ได้ เมื่อเพื่อนบ้านชั้นบนเสียชีวิต เป็นแหล่งเพาะตัวอ่อนแมลง..!!

เรื่องราวสยองขวัญของคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในเมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ เมื่อจู่ๆ เจ้าของห้องด้านบนแฟลตที่เธออาศัยอยู่ได้เสียชีวิต ทว่ากลับไม่มีใครเข้าไปจัดการ จนห้องของเธอถูกรุกรานด้วยตัวอ่อนของแมลงที่เกิดขึ้นจากศพ!!

โดยเว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า คุณแม่วัย 26 ปี Beau Marr ได้ออกมาร้องเรียนต่อสื่อท้องถิ่นว่า จู่ๆ ห้องเช่าของเธอก็กลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ตัวอ่อนแมลง ซึ่งพวกมันตกลงมาจากซากศพของผู้เสียชีวิตที่อยู่ห้องด้านบน

 

Beau Marr และสภาพห้องของเธอ

 

โดยคุณแม่ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อว่า เจ้าของห้องที่เธอเช่าอยู่นั้นไม่ให้ความสนใจที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาใดๆ เพราะเริ่มกลิ่นเหม็นเน่ามาจากชั้นบน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม และผ่านมาได้สิบกว่าวันแล้ว ที่เธอและลูกน้อยวัย 5 เดือน ต้องอาศัยอยู่กับตัวอ่อนแมลงพวกนี้

ซึ่งเธอก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ใดขึ้น ผู้อาศัยอยู่ห้องด้านบนของเธอถึงได้เสียชีวิตลง ทว่ากว่าที่เจ้าของแฟลตจะรู้ก็เลยผ่านไปหลายวัน

หลังจากที่แจ้งทางการไปแล้ว เธอก็ได้ตัดสินใจย้ายไปอาศัยอยู่กับเพื่อนและครอบครัว เพื่อรอให้กลิ่นเหม็นเน่าจางหายไป

 

แน่นอนว่าตัวอ่อนทั้งหมดที่เห็นนี้ พวกมันเติบโตมาจากการกินซากศพเป็นอาหาร

 

แต่หลังจากที่ย้ายกลับเข้ามาอีกครั้ง ก็พบกับความจริงอันน่าสยดสยองที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพราะทั้งห้องเช่าของเธอกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ตัวอ่อนของแมลงไปแล้ว…

ต่อให้เธอจะพยายามกำจัดและทำความสะอาดมากแค่ไหน เหล่าตัวอ่อนของแมลงก็ยิ่งตกลงมาจากรอยแตกบนเพดานมากขึ้นเรื่อยๆ

“ด้วยความที่ฉันเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง และตอนนี้ต้องลางานออกมาในช่วงที่ลูกใกล้คลอด ยอมรับเลยว่าฉันมีงบประมาณที่จำกัดสุดๆ และนั่นก็อาจจะหมายถึงการเป็นคนไร้บ้านได้เลย

ซึ่งดิฉันก็เชื่อว่าถ้าคุณรักความสะอาดมากพอ คงไม่มีใครอยากให้ลูกของตัวเองใส่เสื้อผ้าที่มีตัวอ่อนแมลงที่เกิดจากศพไต่ยั๊วเยี๊ยะแบบนี้แน่ๆ ค่ะ” คุณแม่กล่าว

 

 

หลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังในเมืองลีดส์ ทางเจ้าของห้องเช่าก็ได้ออกมาชี้แจงว่า มีการพบศพผู้เสียชีวิตจริงเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม และทางผู้ให้เช่าก็ได้จัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

ทว่าพวกเขาไม่รู้ว่ายังมีปัญหานี้หลงเหลืออยู่ ซึ่งในท้ายที่สุดทางบริษัทผู้ให้เช่าก็ได้เสนอค่าใช้จ่ายชดเชยทั้งหมดให้กับคุณแม่

 

 

โชคดีที่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่แหม… ตัวอ่อนจากศพแบบนี้ก็ไม่ไหวนาา

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply