พี่สาวพาน้องวัย 3 ขวบ เข้าไปเรียนคาบสุดท้ายด้วย หลังพ่อแม่ติดธุระ ไปรับน้องไม่ได้…

บางครั้งอาจจะเป็นเพราะภาระหน้าที่ ที่ทำให้ผู้ปกครองมารับลูกน้อยประจำโรงเรียนได้ช้ากว่ากำหนด และเรื่องราวน่ารักๆ ครั้งนี้ก็ได้เกิดขึ้นกับสองพี่น้องต่างวัยคนละขั้วเช่นเดียวกัน

Stiles Parish สาวสวยวัย 17 ปี จากรัฐเท็กซัส จำเป็นที่จะต้องออกจากโรงเรียนก่อนกำหนดเวลาเลิกเรียน เพราะเธอต้องไปรับน้องชายวัย 3 ขวบแทนพ่อแม่ หลังจากที่ทั้งสองติดธุระเร่งด่วนไม่สามารถมาตามนัดได้

 

 

แต่แทนที่จะพาตัวน้องชายไปส่งไว้ที่บ้าน เธอกลับรู้สึกว่าน้องชายเธอต้องรู้สึกเหงาแน่ๆ เธอจึงพาน้องชายไปนั่งในห้องเรียนคาบสุดท้ายด้วยซะเลย

ไม่ใช่แค่ให้น้องชายไปนั่งเรียนเป็นเพื่อนเท่านั้น เพราะช่วงบ่ายอากาศร้อนๆ ทำให้น้องรู้สึกง่วง เธอจึงปล่อยให้น้องนอนหลับจนกลายเป็นภาพสุดน่ารัก ที่ทำเอาชาวเน็ตรู้สึกดีไปตามๆ กัน

 

 

หลังจากที่ชาวเน็ตได้แชร์ภาพดังกล่าวไปต่อทั่วโลกโซเชียล เธอก็ได้อธิบายถึงเรื่องราวฮาๆ ของครอบครัวตัวเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า

“เป็นธรรมดาที่ครอบครัวเรามักจะเจอสถานการณ์ฉุกเฉินแบบนี้เสมอ ตอนแรกฉันก็คิดว่าลูกสาวพาน้องไปที่บ้านนั่นแหละ จนได้เห็นรูปก็ถึงกับหุบยิ้มไม่อยู่เลย” คุณแม่ให้สัมภาษณ์

 

 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นจุดสนใจของสื่อ สำนักข่าว ABC News ก็ได้เข้าไปสัมภาษณ์ Parish เกี่ยวกับเรื่องราวในครั้งนี้

“ตอนนั้นฉันแค่รู้สึกว่าน้องต้องเหงาและง่วงมากแน่ๆ ฉันก็ไม่อยากขาดเรียนด้วยกลัวมีปัญหาเรื่องเกรด และเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็ชอบเล่นกับน้องฉันอยู่แล้ว ก็เลยพาไปด้วยกันเลยค่ะ” 

 

 

นับว่าเป็นอีกความน่ารักของพี่สาวและน้องชาย ที่ปกติเราคงจะไม่ค่อยเห็นสองฝั่งนี้ลงรอยกันเท่าไหร่

ที่มา: Dailymail, abcnews

Comments

Leave a Reply