สาวบันทึกการเปลี่ยนแปลงหลังรักษา “โรคการกินที่ผิดปกติ” จากอ้วนฉุกลับมาสวยอีกครั้ง

การที่จะมีสุขภาพที่ดีหรือหุ่นที่ดีนั้นคงจะเป็นเรื่องที่ทุกคนถ้าเลือกได้ก็อยากจะมีกัน เพื่อการใช้ชีวิตที่สามารถทำให้เราพึงพอใจได้ แต่ทั้งหมดนั้นก็จะต้องแลกมาด้วยความพยายามและไม่ย่อท้อ เพื่อรับผิดชอบกับทุกการใช้ชีวิตเหมือนอย่างเธอคนนี้

หญิงสาวคนนี้มีชื่อว่า Morgan Bartley ซึ่งเมื่อเธอมีอายุได้ 12 ปีนั้นเธอก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดและได้ทำให้เธอพบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ในอนาคต เมื่อเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ถึงกับต้องช็อกนี้จึงกลายเป็นการสร้างให้เธอมีพฤติกรรมการกินที่ผิดไปจากปกติ

 

 

สิ่งนั้นจึงทำให้เธอมีน้ำหนักถึง 136 กิโลกรัมในตอนที่เธออายุได้ 17 ปีแน่นอนว่าร่างกายนั้นต้องทำให้เธอได้ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากแน่นอน เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และได้ทำการโพสต์ภาพพัฒนาการในแต่ละช่วงของเธอในการตั้งเป้าหมายและไม่ให้หลุดออกจากความตั้งใจนี้

 

 

เป้าหมายของเธอก็คือให้น้ำหนักเหลือเพียง 65 กิโลกรัมซึ่งแน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมที่แสดงให้เห็นว่าเธอจะต้องเข้ารับการผ่าตัด พร้อมกับเขียนความรู้สึกลงไปในแคปชั่นภาพนั้น

“วันเดียวกันเมื่อหนึ่งปีก่อนเดือนสิงหาคมปี 2015 วันที่ฉันได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงเข้ารับการผ่าตัดเพื่อลดน้ำหนักที่เรียกว่า VSG นั่นเป็นเครื่องมือที่จะช่วยชีวิตของฉัน ในชีวิตของเราทุกคนจะต้องต่อสู้กับบางสิ่งสำหรับฉันแล้วมันคือสุขภาพ ที่ฉันจะต้องพยายามลงแรงผ่านมันไปให้ได้ชั่วชีวิต เพื่อรักษาสุขภาพเอาไว้และค้นพบความสุข” เธอกล่าว

 

การเปลี่ยนแปลงของเธอได้เริ่มขึ้นแล้ว

 

ท่าโพสต์เหมือนเดิมแต่ความเปลี่ยนแปลงช่างมากมาย

.

 

จากตอนนั้นหนัก 129 กิโลกรัมจนเหลือแค่ 78 กิโลแล้ว

.

 

ไม่ใช่แค่ผอมลงแต่ต้องได้สุขภาพที่ดีกลับคืนมาด้วย

 

น่ารักไม่หยอกนะจะบอกให้

.

.

 

ยังไงก็พยายามเข้านะ

 

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จจะรอคอยคุณอยู่ที่นั่น ขอแค่เราอย่าไปยอมแพ้ให้กับอุปสรรคและก้าวต่อไปอย่างมีเป้าหมายนะครับ หากใครอยากตามไปดูพัฒนาการของเธอเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูกันได้เลยในอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า morganlosing

 

ที่มา: thechive

Comments

Leave a Reply