คนแปลกหน้าและเหล่าไบค์เกอร์ ร่วมจัดงานพรอมให้หญิงสาว ที่ถูกกลั่นแกล้งจนไม่กล้าไปงาน

เมื่อไม่นานมานี้ #เหมียวขี้ส่อง ได้นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่โดนเพื่อนแกล้งจนไม่กล้าไปงานพรอม ทั้งๆ ที่เธอก็เตรียมชุดสวยๆ รอไว้แล้ว

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปโลกออนไลน์ ปรากฎว่าทั้งเพื่อนบ้าน ครอบครัว และคนแปลกหน้าต่างรวมตัวกันเพื่อที่จะมาจัดให้งานพรอมให้เธอ

 

 

Shannon Purcifer นักเรียนสาววัย 16 ปี ได้รับการวินิจฉัยว่าลำไส้ใหญ่บวมจนเป็นแผล เนื่องจากลำไส้อักเสบเมื่อ 2 ปีก่อน

แต่เพื่อนๆ ที่โรงเรียนไม่เชื่อว่าเธอป่วยจริง พวกเขาบอกว่าเธอแค่แสร้งทำเป็นป่วย จนถูกล้อเลียนและถูกแกล้งให้ได้รับความอับอายสารพัด ถึงขั้นที่เธอไม่กล้าไปงานพรอมเลย

 

 

ดังนั้นเมื่อถึงวันที่ผู้คนมาจัดงานพรอมให้ Shannon ที่บ้าน ปรากฏว่าได้มีเพียงแค่คนในครอบครัว เพื่อนบ้าน เพื่อนสนิทเท่านั้น แต่ยังมีคนแปลกหน้าและชาวไบค์เกอร์อีก 120 คน มาร่วมจัดงานให้เธอด้วย

Shannon บอกว่า “มันเป็นงานพรอมที่วิเศษมาก มันเยี่ยมกว่าที่ฉันคิดไว้ซะอีกและน่าจะดีกว่างานพรอมที่โรงเรียนจัดด้วย ฉันเดินทักทายทุกคนในงานและขอบคุณพวกเขาสำหรับงานนี้”

 

 

และจุดที่ทำให้หญิงสาวตื่นเต้นที่สุดคือ ตอนที่เสียงรถมอเตอร์ไซต์ของเหล่าไบค์เกอร์แห่มาเป็นขบวนที่หน้าบ้านของเธอ ซึ่งเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะเธอไม่รู้มาก่อนว่าพวกเขาจะมา

 

 

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข ทุกคนได้เห็นรอยยิ้มของ Shannon ตลอดงาน เธอดูมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

หลังจากนี้หวังว่าเพื่อนๆ ที่ชอบแกล้งเธอคงจะรู้สึกผิดได้บ้างนะ และคงจะไม่กลั่นแกล้งเธออีก ที่สำคัญต้องขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันจัดงานพรอมให้หญิงสาว จนทำให้คนที่กำลังหมดหวังได้กลับมามีหวังอีกครั้ง

 

.

 

เหล่าไบค์เกอร์กว่า 120 คน ได้มาเซอร์ไพรส์หญิงสาวที่หน้างาน

 

ทุกคนมาด้วยใจ แม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม

 

ตอนอายุ 14 ปี Shannon ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล เพราะลำไส้อักเสบ

 

วันนี้ Shannon แทบจะลืมความเจ็บปวดในอดีตทั้งหมด เธอเปี่ยมไปด้วยความหวังและพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เพราะทุกคนที่มาร่วมงานทำให้รู้ว่า แม้จะถูกเพื่อนแกล้งแต่สังคมก็ไม่ทอดทิ้งเธอ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply