พบศพสามีภรรยาที่หายตัวไปเมื่อ 75 ปีก่อน หลังออกไปรีดนมวัว แต่ไม่กลับมาอีกเลย…

กำลังกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกตะวันตกกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีการค้นพบศพของสองสามีภรรยาที่ก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย…

โดยล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ได้ไปพบศพของทั้งคู่ ที่บริเวณธารน้ำแข็ง Tsanfleuron ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเป็นเวลานานกว่า 75 ปี ที่ไม่มีการค้นพบร่างของทั้งสองคน จนกระทั่งในที่สุดวันนี้ความจริงก็ได้ถูกเปิดเผยออกมา

 

เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ Marcelin และ Francine Dumoulin

 

จากการสืบประวัติพบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ปี 1942 ทั้งคู่ได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปรีดนมวัว ทว่าหลังจากวันนั้นมาก็ไม่มีใครพบพวกเขาอีกเลย…

จนกระทั่งเมื่อเวลาผ่านมานานกว่า 75 ปี ร่างของทั้งคู่ก็ถูกค้นพบโดยเจ้าหน้าที่สกีรีสอร์ทแห่งหนึ่งในบริเวณนั้น ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการเดินตกเหว

“ภาพแรกที่เราเห็นเขาทั้งคู่เป็นสภาพของ ชายหญิงใส่เสื้อผ้าจากยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 และดูเหมือนว่าร่างกายของพวกเขาจะทนไม่ไหวต่อสภาพอากาศที่หนาวเกินไป” Bernard Tschannen ผู้จัดการรีสอร์ทเล่า

 

Marcelin (ขวา) และ Francine Dumoulin (ซ้าย)

 

จากการนำตัวอย่าง DNA ไปตรวจสอบในห้องแล็บ เจ้าหน้าที่ก็ได้พบว่าร่างทั้งสองเป็นร่างของชายหญิงที่เคยหายไประหว่างออกไปรีดนมวัวจริง

Marceline Udry-Dumoulin คุณยายวัย 79 ปี ได้เล่าว่า “ฉันจำได้ว่าตอนอายุได้ 4 ขวบ พ่อกับแม่หายไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย หลังจากนั้นเราพี่น้องทุกคนก็ได้แต่ดูแลกันมาโดยตลอด

เราพยายามหาคำตอบถึงเรื่องนี้มาทั้งชีวิต จนในที่สุดเราก็ได้รู้สาเหตุที่พวกเขาจากไปจริงๆ และนั่นก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยสิ่งที่ค้างคาใจมาตลอดชีวิต”

 

 

เป็นการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ที่ต้องรอเวลานานเกือบทั้งชีวิตเลยนะ กว่าจะได้มาซึ่งคำตอบ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply