จะไปไหนเหรอจ๊ะพ่อหนุ่ม!! ชายผู้เกลียดแมวถูกจับมาขึง ให้ “เจ้าเหมียว” นับสิบตัวขืนใจ

ปกติแล้วทุกๆ คนจะต้องมีสิ่งหนึ่งที่กลัวกันแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะ บางคนอาจจะกลัวแมงมุม บางคนอาจจะกลัวแมงสาบ หรือบางคนอาจจะกลัวห่านก็มีเหมือนกันใช่ไหมล่ะ ซึ่งสาเหตุการกลัวของแต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกัน

แต่ไม่น่าเชื่อว่าในโลกใบนี้จะมีคนกลัวเจ้าเหมียวด้วยนะเออ!! แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทางช่องยูทูปที่ชื่อว่า truTV ได้อัพคลิปวิดีโอทดสอบความกล้าของชายคนหนึ่งกับสิ่งที่เขากลัวมากที่สุดนั่นก็คือเจ้าแมวเหมียว

 

ชายหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้

 

พวกเขาคือกลุ่มนักแสดงตลกที่เรียกตัวเองว่า Impractical Joker ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ 4 คนประกอบไปด้วยคุณ James, Joe, Sal และ Brian ทั้ง 4 จะแข่งกันทำเรื่องตลกตามที่สาธารณะต่างๆ โดยที่ผู้แพ้จะต้องถูกลงโทษด้วยสิ่งที่น่ากลัวที่สุด

ในวิดีโอก่อนหน้านี้เป็นคิวของคุณ Brian ที่ถูกทำโทษโดยถูกขึงไว้กับเตียงและปล่อยเจ้าแมงมุมยักษ์ไว้บนตัว ทำเอาเพื่อนๆ และผู้ชมทางบบ้านถึงกับฮากันไม่หยุดเลยทีเดียว

 

 

และคราวนี้ก็มาถึงตาของคุณ Sal ที่จะต้องถูกทำโทษหลังจากที่ปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็จ สิ่งที่พ่อหนุ่มเคราดกเกลียดมากที่สุดนั้นไม่ใช่พวกสัตว์ที่น่ากลัวแต่ทว่ามันคือเจ้าเหมียวนั่นเอง

ชายหนุ่มถูกขึงไว้กับไม้กระดานและจากนั้นอุปกรณ์ทำโทษก็ถูกอัญเชิญเข้ามา การลงโทษครั้งแรกเป็นแบบเบาๆ โดยการปล่อยลูกแมวสุดน่ารักเดินอยู่บนพุงเขา แต่ดูเหมือนพี่แกจะไม่สนใจความน่ารักอะไรทั้งนั้น เอาแต่ทำหน้าตาบูดเบี้ยวลูกเดียว

 

 

และแล้วการลงโทษก็หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้เป็นตาของเจ้าเหมียวตัวโตบ้างแล้ว

 

พี่เคราเราถึงกับอึ้งเมื่อเห็นฝูงเจ้าเหมียวที่อยู่ในกรง

 

และแล้วเวลาแห่งการลงฑัณฑ์ก็มาถึง เจ้าเหมียวหลายตัวถูกปล่อยลงไป ชายหนุ่มแทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

ไปชมบทลงโทษนี้เต็มๆ ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

สงสัยจะกลัวจริงๆ นะเนี่ย.. พ่อหนุ่มฮ่าๆ

ที่มา truTV

Comments

Leave a Reply