น้ำตาซึม!! คู่รักตัวน้อยวัย 9 ขวบโผกอดร่ำลา เมื่ออีกฝ่ายต้องย้ายบ้านจากไปไกลแสนไกล…

การที่จะต้องจากกันย่อมทำให้เกิดความรู้สึกที่เศร้าเสียใจ ซึ่งหลายๆ คนนนั้นคงจะเข้าใจเป็นอย่างดี และดูเหมือนคู่รักตัวน้อยท้งสองคนนี้ก็เช่นกัน ทั้งคู่ร้องไห้อย่างหนักพร้อมกับกอดกัน หลังจากที่ฝ่ายเด็กชายต้องย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่อื่น

Merce และ Mylee ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่อายุ 2 ขวบในคอร์สสอนเต้นโดยคุณยายของ Merce ในเมือง Gonzales รัฐลุยเซียนา และแล้วความรักของเด็กน้อยทั้งสองก็เกิดขึ้น นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็ไม่สามารถแยกออกจากกันได้อีกเลย

 

 

พ่อของ Merce เล่าว่า “ตั้งแต่ที่จำได้ ผมก็เห็นพวกเขาเรียกกันว่าแฟนมาตลอดนะ”  แต่แล้ววันที่ต้องจากกันก็มาถึง เมื่อครอบครัวของหนุ่มน้อยกำลังจะย้ายไปที่แคลิฟอร์เนีย หลังจากที่คุณพ่อของเขาได้งานใหม่ที่นั่น

“ตอนที่ Mylee รู้ว่าพวกเราจะย้ายไป เธอร้องไห้อย่างหนักแล้วพูดว่า ชีวิตฉันจบแล้ว ฉันควรจะแต่งงานกับ Merce ฉันจะแต่งงานกับเขาได้ยังไงถ้าเขาย้ายไปแคลิฟอร์เนียร์” คุณ Gle พ่อของหนุ่มน้อยเล่า

 

ภาพของทั้งคู่ที่กำลังบอกลากัน

.

 

และแล้วเมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกันจริงๆ เรื่องราวสุดน่าประทับใจของทั้งสองก็เกิดขึ้น เมื่อ Merce ได้เข้าไปกอดแฟนสาวตัวน้อยของเขาเพื่อบอกลา

สาวน้อยกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เธอสะอึกสะอื้นด้วยความเศร้าเสียใจ แต่หนุ่มน้อยก็พยายามปลอบและทำให้เธอเข้าใจ

 

ความน่ารักของทั้งคู่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็น ต้องอินไปตามๆ กัน

 

หลังจากเหตุการ์นั้นพี่สาวของ Mylee ได้ถ่ายรูปหนูน้อยทั้งสองและอัพเดทลงบนทวิตเตอร์ของเธอ พร้อมกับบอกว่า “แฟนหนุ่มตัวน้อยของน้องสาวฉันกำลังเข้ามาใกล้ๆ และบอกลาเธอ นี่เป็นช่วงเวลาที่เศร้ามากจริงๆ” 

หลังจากนั้นเรื่องราวของทั้งคู่ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก มีคนเข้ามารีทวีตข้อความของพี่สาว Mylee มากถึง 50,000 ครั้งและถูกใจมากถึง 170,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

เรื่องราวของหนูน้อยทั้งสองที่ขโมยหัวใจใครหลายๆ คน

 

บางคนก็เข้ามาให้กำลังใจเด็กน้อยทั้งสอง พร้อมกับเสียใจกับการจากลาของทั้งคู่

 

ในขณะที่หลายๆ คนก็หวังว่าพวกเขาจะได้พบกันอีก

 

เรื่องราวของเด็กน้อยทั้งสองทำเอาหลายๆ คนน้ำตาซึมเลยใช่ไหมล่ะ การจากลานี่มันเศร้าจริงๆ เลยนะว่าไหม??

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply