ภารกิจ “ขโมยปลาหมึก” ของเหล่าแมวจร ที่ต้องเอาตัวรอดเพื่อเลี้ยงลูก แล้วจะสำเร็จมั้ยเนี่ย!?

สำหรับคทั่วไปแล้ว การลักเล็กขโมยน้อยนั้นถือเป็นเรื่องที่ผิดกฏหมาย ทว่าสำหรับเหล่าสัตว์ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลว่าจะให้อภัยมันได้มากน้อยแค่ไหน และบางครั้งการแอบจิ๊กของกินของพวกมันก็มักจะมีเหตุผลดีๆ มารองรับเสมอ

เช่นเดียวกับในคลิปจากเพจ SBS TV동물농장x애니멀봐 ซึ่งเป็นคลิปจากทางฝั่งเกาหลีที่แสดงให้เห็นถึงแผนการอันแยบยลของเจ้าแมวเหมียวสองตัวที่พยายามจะขโมยปลาหมึกไปกิน

 

เราเจอเป้าหมายแล้ว พร้อมลุย!!

 

ดูต้นทางไว้นะ ขอหยิบหมึกแพ๊พ

 

หมึกนี่มันอาหย่อยสุดๆ ไปเลยล่ะ งั่มๆ

 

ในครั้งแรกนั้นพวกมันทั้งสองตัวสามารถที่จะขโมยปลาหมึกไปกินได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ด้านเจ้าของปลาหมึกคาดว่าเจ้าแมวหัวขโมยทั้งสองจะต้องกลับมาอีกแน่ๆ งานนี้ก็เลยไปหาเจ้าตูบมาเฝ้ายามซะเลย

 

ชอบขโมยหมึกนักใช่ไหม…แบบนี้มันต้องเจอเจ้าตูบเฝ้ายามซะหน่อยแล้ว

 

ดูผ่านๆ เราก็จะคิดว่าเจ้าตูบจะสามารถปกป้องปลาหมึกจากแก๊งแมวขโมยได้ ทว่าเจ้าเหมียวกลับฉลาดกว่าที่คิด เมื่อมันเห็นเจ้าหมากำลังเฝ้าหน้าบ้านอยู่และยังสังเกตเห็นมันอีก เจ้าเหมียวเลยใช้วิธีรอจนกว่าเจ้าหมาจะง่วงและหลับไป

พอเจ้าหมาเริ่มง่วงจนหลับ งานนี้ก็ได้โอกาสแล้วล่ะ!! เจ้าเหมียวรีบเข้าไปในบ้านอย่างไม่รอช้าหยิบปลาหมึกผู้โชคร้ายออกมาหนึ่งตัวแล้ววิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

เฮ้ย มียามมาเฝ้าแล้วว่ะ ไม่เป็นไรเรามีแผนสำรอง!!

 

พอยามหลับปุ๊บ ก็เข้าไปฉกปั๊บ…

 

มิชชั่นคอมพลีท ได้หมึกแล้วเผ่นได้

 

ด้านเจ้าของก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าเหมียวพวกนี้ ทำไมถึงต้องมาขโมยหมึกของเขาทุกวี่ทุกวันขนาดนี้ ซึ่งพอเข้าตามไปดูก็พบว่า เจ้าเหมียวสองตัวที่มาแอบขโมยหมึกนั้นกำลังมีลูกเล็กๆ ด้วยกัน แถมยังน่ารักสุดๆ

ด้วยเหตุนี้เจ้าของหมึกก็เลยจัดการหาอาหารให้พวกมันเป็นกิจลักษณะเสียเลย เพื่อที่จะได้กลับไปเลี้ยงลูกตัวน้อยของพวกมัน แค่หมึกที่ขโมยมากินอย่างเดียวก็คงจะไม่พอสำหรับเจ้าเหมียวหรอก

 

ที่พวกมันต้องขโมยหมึกก็เพราะ ต้องทำให้ตัวเองสุขภาพดีมาเลี้ยงลูกน้อยยังไงล่ะ

 

พอเจ้าของหมึกเห็นเป็นแบบนั้น ก็เลยช่วยเสริมสร้างร่างกายให้พ่อแม่เหมียวซะเลย

 

สุดท้ายทุกอย่างก็แฮปปี้เอนดิ้ง ทั้งครอบครัวเหมียวๆ รวมถึงเจ้าของหมึกก็สบายใจกันไป หมึกไม่หายและยังได้ช่วยดูแลครอบครัวแมวเหมียวสุดน่ารักอีกต่างหาก

 

แล้วพวกมันก็แฮปปี้เอนดิ้ง ไม่ต้องขโมยแล้ว

 

สามารถชมคลิปเต็มๆ ได้ข้างล่างเลย

 

ที่มา SBS TV동물농장x애니멀봐 

Comments

Leave a Reply