คุณแม่เอาฮา ประกาศขาย ‘ลูกแฝดนรกแตก’ เล่นๆ หลังจับได้ว่าเลียนมหกพื้นกับหมา!!

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกตัวน้อยๆ ก็คงจะปวดหัวเพราะพฤติกรรมอันแสนซน จนอาจจะเคยคิดขายลูกๆ ตัวเองเหมือนกับเรื่องที่ #เหมียวปั๊ก ไปเจอมาก็ได้นะ

Kylie Cain คุณแม่สาวสวยวัย 28 ปี ที่ไม่รู้ว่าจะฮาหรือจะโมโหดี เมื่อคุณลูกแฝดตัวดี 2 คนของเธอ Myla และ Rose พยายามที่จะกินนมที่หกเลอะเทอะบนพื้น โดยมีสุนัขที่เลี้ยงไว้กินเป็นเพื่อน!!

 

ทำอย่างนั้นทำไมลู๊กกกก!!

 

“ฉันกำลังคิดจะจัดการเกี่ยวกับเจ้านมที่หกอยู่บนพื้น ลูกๆ ของฉันก็จัดการเก็บกวาดพร้อมกับเพื่อนๆ ของเธอเป็นที่เรียบร้อย และนี่ไม่ใช่สิ่งที่จะเห็นได้ทุกวัน ฉันจึงตัดสินใจที่จะโพสประกาศขายลูกลงเฟสบุ๊คของฉันซะเลย” Kylie กล่าว

เธอได้โพสต์ภาพนี้พร้อมกับแคปชั่นติดตลกที่ว่า สำหรับใครที่สนใจลูกของเธอก็มาซื้อไปจากเธอได้เลยนะ เพราะลูกแฝดคู่นี้ทั้งแสบทั้งซน และมักจะสร้างเรื่องชวนปวดหัวให้บ่อยเสียจริงๆ

 

เห็นน่ารักๆ แบบนี้ก็แสบไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ

 

นอกจากวีรกรรมทำนมหกของลูกๆ ทั้งสองแล้ว ยังมีวีรกรรมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการนำแป้งมาทาทั้งตัว แล้วก็ทาทั้งกระจก!? และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ตอนเป็นเด็กเจ้าสองคนนี่ก็ซนไม่ใช่เล่นนะ

 

เอาแป้งมาโรยตัวกันเลยพวก

 

กล้าเยอะ ยิ่งเลอะประสบการณ์นะแม่ แฮ่!!

 

ถึงแม้จะซนขนาดไหน แต่ทั้งคู่ก็รักกันมากๆ

 

แต่ถึงกระนั้นแม้ว่าจะซนหนักขนาดไหนก็ตาม คุณแม่ Kylie ก็ยังคงห่วงใยลูกสาวแฝดนรกแตกทั้ง 2 ของเธอ โดยไม่ได้คิดจะขายลูกของตัวเองตามที่โพสลง Facebook แต่อย่างใด แต่ที่ทำไปก็เพราะอยากจะบอกว่าลูกของเธอมันซ๊น ซนเหลือเกิน ยังไงก็คงไม่มีใครทนได้เท่าเธอแน่นอน ฮร่าาาา!!

 

เห็นแบบนี้แล้ว #เหมียวปั๊ก ก็นึกถึงตัวเองตอนเด็กๆ เลยนะเนี่ยะ ซนไม่แพ้กัน อิอิอิ

ที่มา: dailymail , ladbible

Comments

Leave a Reply