ยกระดับเต็นท์ค้างแรม ด้วย H Tent จากญี่ปุ่น สำหรับคนที่ไม่ใช่คู่รัก แต่เป็นมากกว่าเพื่อน…

“H” เป็นพยัญชนะอังกฤษลำดับที่ 8 จาก 24 ตัว มันสามารถนำมาประกอบกับสระหรือพยัญชนะภาษาอังกฤษอื่นๆ จนเกิดกลายเป็นคำที่มีความหมายขึ้นมา แต่เจ้าพยัญชนะ H ตัวนี้ในมุมมองของชาวญี่ปุ่นแล้ว มันเป็นตัวแทนของเรื่องเกี่ยวกับเพศหรือเรื่องลามกต่างๆ

แต่สำหรับเจ้าเต็นท์รูปตัว H นี้จะไม่ได้มีความเกี่ยวโยงในเรื่องลามกอะไรเลย เพราะมันเป็นเต็นท์ที่เหมาะสำหรับเพื่อนรักต่างเพศเสียมากกว่า และอาจจะมีแนวโน้มขยับความสัมพันธ์กันในอนาคตต่อไปก็ได้ ใครจะไปรู้!?

 

H Tent สุดคูล

 

การกางก็แสนจะง่ายดาย

 

โดยเต็นท์รูปทรงแปลก ที่ไม่มีเอกลักษณ์ของเต็นท์เลยแม้แต่นิดเดียว ประกอบด้วยสองช่องนอนขนาด 2.6 เมตร (8.5 ฟุต) ที่มีช่องเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่นอน 2 ที่เข้าด้วยกัน

 

พื้นที่ภายในที่รองรับคนได้สองคน

 

ขนาดที่ไม่ใหญ่เทอะทะเกินไป

 

ในส่วนเชื่อมต่อนั้นสามารถใช้เป็นจุดร่วมรับประทานอาหาร สังสรรค์หรือจะจัดเก็บข้าวของของคุณก็ยังได้ นอกจากนี้พื้นที่เชื่อมยังสามารถที่จะเป็นมุมสวีทนอนจับมือกันได้อีกด้วยนะเธอ (รู้สึกเขินเลยหง่ะ)

 

ยังไม่ได้เป็นคนรัก แต่ขอนอนจับมือก่อนได้มั้ยเธอ…

 

สำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ฉันแฟน แต่แค่อยากจะออกป่าค้างแรมกับเพื่อนซี้ เจ้าเต็นท์รูปตัว H ก็เป็นอีกเต็นท์ที่ตอบโจทย์มากๆ ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย หรืออยากจะนำมานอนคนเดียวก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

มันสุดยอดไปเลยเพื่อน

.

 

จะนอนคนเดียวที่ก็กว้างดีนะ

 

เพื่อนๆ อาจจะเคยนอนเต็นท์โดม เต็นท์สนาม แต่เชื่อ #เหมียวปั๊ก สิ ว่าเต็นท์ตัว H นี้จะยกระดับการพักแรมของเพื่อนๆ ไปอีกขั้น โดยสามารถหาซื้อได้ทางเว็บไซต์ Amazon ของญี่ปุ่นได้ที่นี่เลย

 

ว้าว ~ คูลสุดๆ ไปเลย สงสัย #เหมียวปั๊ก ต้องซื้อมาเก็บไว้บ้างแล้วหละ

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply