ลูกสาวบีเกิ้ลดิ้นหลุดหายไปตั้งสองวัน อุตส่าห์ตามหาแทบตาย สุดท้ายเจออยู่ที่ออฟฟิศพ่อ!?

เจ้าหมาบีเกิ้ลชื่อว่า Cleo มีความสามารถพิเศษในการถอดปลอกคอของตัวเองออกได้อย่างง่ายดาย “มันคือสุดยอดนักมายากลเลยล่ะ” คุณ Ryk Goddard กล่าวถึงเจ้าหมาของตัวเอง

 

 

แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่คุณ Sophy ภรรยาของคุณ Ryk ได้พาเจ้า Cleo ออกไปเดินเล่นร่วมกันกับเจ้าหมาอีกตัวที่ชื่อว่า Parsley ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่มีป่าไม้ และถนนที่เต็มไปด้วยรถ

แต่ปรากฎว่าเจ้าลูกสาวบีเกิ้ล Cleo ได้ใช้มายากลของมันทำให้ตัวเองหลุดจากปลอกคอแล้ววิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว

 

 

“ที่สวนสาธารณะถูกล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ และถนนที่เต็มไปด้วยรถยนต์ พวกเราใช้เวลาในการตามหามันนานถึง 2 คืนแต่ก็ยังไร้วี่แวว ทำให้พวกเราเป็นห่วงมันมาก” คุณ Ryk เล่า

คุณ Ryk ทำทุกวิถีทางในการตามหาเจ้า Cleo ทั้งออกตามหาด้วยตัวเองและโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค แต่ก็ไม่มีใครพบร่องรอยของมันเลย

วันต่อมา Carol Raabus เพื่อนร่วมงานของคุณ Ryk ที่ทำงานอยู่ที่สถานีวิทยุ ABC Radio Hobart Breakfast ด้วยกัน ได้เดินทางไปทำงานเช้ากว่าปกติและก็พบว่ามีหมาตัวหนึ่งมานอนอยู่ที่สวนหน้าสตูดิโอ

 

 

เขาจึงรีบโทรหาคุณ Ryk อย่างรวดเร็วเพื่อบอกว่าเจอตัวของเจ้า Cleo แล้ว!! “มันไม่มีปลอกคอและดูเหมือนว่าจะสั่นกลัวเล็กน้อย ผมก็เลยพามันเข้าไปในสตูดิโอ และทำงานตามปกติ ส่วนเจ้า Cleo นั้นก็นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของผมอย่างสงบเรียบร้อย จนถึงเวลาเลิกงาน”

ก่อนกลับไปที่บ้านคุณ Ryk ก็ได้แวะซื้อสายจูงแบบใหม่ที่รัดทั้งหน้าอก เพื่อป้องกันไม่ให้มันหนีในระหว่างที่พาออกไปเดินเล่นอีก แต่สุดท้ายแล้วมันก็ยังดิ้นหลุดออกได้เหมือนเดิม…

 

 

“มันไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เพราะหลังจากที่ซื้อมาแล้วลองใส่ ประมาณ 2 นาทีผ่านไปมันก็ถอดออกมาได้แล้ว” คุณ Ryk เล่า

“เราดีใจมากที่อย่างน้อยมันก็กลับมา และได้อยู่เป็นครอบครัวด้วยกันอีกครั้ง” คุณ Ryk กล่าว

 

 

แหม่ อะไรจะเก่งปานน๊านนนนนน 5555+

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply