อย่าริอาจเป็นโจร… ช่างสักจัดคำว่า “ผมเป็นโจร” ลงบนหน้าผากหัวขโมยเด็ก เพื่อเป็นการลงโทษ!!

เหตุการณ์สุดฉาวจนเกลายเป็นเรื่องน่าสงสัยว่ามันถูกหรือผิดกันแน่? เมื่อมีคลิปเหตุการณ์ช่างสักได้จัดการสักคำว่า “ผมเป็นโจร” ลงบนหน้าผากหัวขโมยเพื่อย้ำเตือนให้โจรคนดังกล่าวไม่ทำซ้ำเป็นครั้งที่สอง…

สำนักข่าวบลาซิลได้รายงานว่า Maycon Wesley ช่างสักผู้เป็นคนลงมือในคลิปดังกล่าวว่า เขาได้จับโจรเด็กที่พยายามจะขโมยรถมอเตอร์ไซค์จากชายขาด้วนมาลงโทษ ด้วยการสักคำว่า Eu sou ladrão e vacilão (แปลว่า ผมเป็นโจรและไอ้ขี้แพ้) ลงบนหน้าผากโจรเด็กคนดังกล่าว

 

 

และหลังจากที่เขาสักให้เด็กชายเสร็จ Maycon ก็ได้ถามกับโจรเด็กว่าอายไหมที่มีรอยสักแบบนี้อยู่บนหน้าผาก…

สื่อในท้องถื่นยังรายงานว่า โจรเด็กคนดังกล่าวมีท่าทีหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ในขณะที่ถูกสักลงบนหน้าผากของเขา และหลังจากเรื่องดังกล่าวเด็กชายก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร้องรอย

 

 

เมื่อคลิปเหตุการณ์ได้ถูกเผยแพร่ออกไปจนญาติของเด็กชายเห็นเข้า ก็ได้ทำการแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ตามจับกุมช่างสักคนดังกล่าว

Maycon และเพื่อนของเขา Ronildo Moreira de Araujo ผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้ถูกตำรวจจับ และถูกตั้งข้อหากระทำการทารุณกับเด็กชาย

และเมื่อตำรวจได้สอบปากคำของทั้งสองว่าเด็กชายหายไปไหน พวกเขาก็เล่าว่าหลังจากที่เขาจัดการสักให้กับเด็กชายแล้ว พวกเขาก็ปล่อยตัวไปตามปกติ ส่วนเรื่องที่เขาหายไปไหนทั้งคู่ก็ไม่รู้เช่นกัน…

 

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ Maycon และเพื่อนกำลังสักให้โจรเด็ก

 

แม้ว่าเด็กชายจะพยายามขโมยของจากคนพิการ แต่การกระทำของช่างสักก็ถือว่ารุนแรงเช่นกัน เพื่อนๆ มีความคิดเห็นยังไงก็ลองเอามาแชร์กันได้นะ…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply