จากมิ้วน้อยจรจัดเดินตามมนุษย์ดุ๊กดิ๊ก ถูกลักพาตัวไปเลี้ยง จนกลายเป็นแมวอ้วนพลุ้ย!!

ชายหนุ่มได้พบกับเจ้ามิ้วน้อยตัวหนึ่งโดยบังเอิญ ขณะที่กำลังพาหมาของเขาออกไปเดินเล่น และก็พบว่าเจ้ามิ้วตัวนั้นเดินตามเขาและเจ้าหมากลับไปถึงที่บ้าน!!

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเหมียว Pinot

 

เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมาเมื่อนาย Jon Nienaber ได้พาหมาของตัวเองไปเดือนเล่นแถวๆ บ้าน จู่ๆ ก็พบว่ามีเจ้าเหมียวตัวหนึ่งเดินเข้ามาหา และเดินร่วมทางกันไปเรื่อยๆ จนกลับไปถึงที่บ้าน

“ฉันและสามีอาศัยอยู่ที่เมือง Cleveland รัฐ Ohio ซึ่งแถวๆ บ้านของฉันนั้นมีแมวจรจัดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และในวันหนึ่งที่สามีของฉันพาหมาออกไปเดินเล่น

จู่ๆ เขาก็โทรมาหาฉันแล้วบอกว่าเจอกับเจ้าเหมียวแสนน่ารักตัวหนึ่ง และดูเหมือนว่ามันกำลังเรียกร้องความสนใจใหญ่เลยล่ะ” คุณ Leslie Nienaber ผู้เป็นภรรยาเล่า

พอได้ยินดังนั้นเธอก็เลยรีบหยิบอาหารแมวแล้วรีบเดินตรงไปหาสามีเพื่อทักทายกับเจ้าเหมียวในทันที และครั้งแรกที่ได้พบกันนั้นก็พบว่าเจ้า Pinot นั้นมีขนาดตัวที่เล็กพอๆ กับฝ่ามือของเธอเท่านั้น

 

 

“จู่ๆ มันก็โผล่หัวออกมาจากรั้วข้างทาง จากนั้นก็วิ่งดุ๊กดิ๊กๆ ตาม Jon กับฉันมา ดูเหมือนว่ามันอยากจะอยู่กับเรามากๆ เลยล่ะ”

หลังจากที่มันเดินตามคู่สามีภรรยาไปจนสุดถนน ทั้งคู่ก็เลยตัดสินใจที่จะพามันกลับไปที่บ้านด้วย

 

ลองไปชมคลิปตอนที่เจ้าเหมียวน้อยเดินตามดุ๊กดิ๊กๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เมื่อกลับไปถึงที่บ้านก็พบว่าเนื้อตัวของมันสกปรกมาก คุณ Leslie ก็เลยจับมันอาบน้ำ และป้อนอาหารให้กับมัน

ขณะนั้นเองที่บ้านของคุณ Leslie และ Jon เองก็เลี้ยงแมวเอาไว้ตั้ง 3 ตัว แถมเจ้าหมาอีกตัวหนึ่ง ก็เลยตัดสินใจโทรหา Sarah น้องของเธอที่เป็นทาสแมวเช่นเดียวกัน วันถัดมา Sarah ก็รีบบึ่งมาที่บ้านในทันที

 

 

“มันยากมากๆ ที่ฉันจะตัดใจจากเจ้า Pinot มันเป็นแมวที่น่ารักมาก แบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน แต่พอได้รู้ว่าน้องสาวฉันตกลงรับไปเลี้ยงก็รู้สึกดีใจมาก เพราะฉันสามารถไปเยี่ยมมันได้ตลอดเวลา”

คุณ Sarah ได้พาเจ้า Pinot ไปพบกับสัตวแพทย์ที่คลินิคเพื่อให้แน่ใจว่ามันไม่ป่วยเป็นโรคอะไร พร้อมกับฉีดวัคซีน ในที่สุดมันก็พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บ้านของเธอแล้ว

 

 

เจ้า Pinot มีวคามสุขดีที่บ้านใหม่ แถมยังเล่นซนตลอดทั้งวันจนแทบไม่พักเลยล่ะ

 

เล่นซนจนหมดแรง

 

แถมยังชอบนอนในกล่องเป็นที่สุด!!

 

และข้างหน้าต่างก็เป็นที่โปรดของมัน คุณ Sarah เล่าว่า “มันมักจะมานั่งข้างหน้าต่างเพื่อมองวิวสวยๆ และนกที่บินไปมา ยิ่งถ้าตัวไหนบินมาใกล้ๆ มันก็จะกระโดดจับ”

 

“คุณหมอบอกว่ามันน่าจะมีเชื้อเมนคูนอยู่ในตัว ทำให้ขนาดตัวของมันใหญ่มาก แถมยังดูอ้วนพลุ้ยสุดๆ” คุณ Sarah เล่า

 

การสำรวจตามที่ต่างๆ ในบ้าน เป็นกิจวัตรที่มันชื่นชอบมาก

 

จากเจ้ามิ้วน้อยจรจัดตัวเท่าฝ่ามือ เดินตามมนุษย์ต้อยๆ จนในที่สุดก็กลายมาเป็นราชาตัวอ้วนพลุ้ย มีทาสคอยรับใช้อยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่น ><

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply