คุณพ่อขโมยเฮโรอีนของลูก และเสพจนเกินขนาด ในเมื่อไม่ยอมเลิก ต้องทำให้หลาบจำ?

คงไม่ต้องให้ใครมาบอกมาย้ำเราก็คงพอรู้ว่าสารเสพติดมันไม่ดีต่อร่างกายกับเราขนาดไหน แต่ในทุกๆ วันก็ยังคงมีวัยรุ่นที่อยากจะลองอยากจะพิสูจน์มันอยู่ นั่นจึงเป็นหน้าที่ของเหล่าพ่อแม่ที่ต้องคอยดูแลพวกเขาอย่างใกล้ชิดและบอกว่าอะไรควรหรือไม่ควร

 

คุณพ่อคอยพร่ำบอกให้ลูกชายไปบำบัดอาการติดยา แต่ก็ยังไม่เป็นผล

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2017 เว็บไซต์ Dailymail ได้นำเสนอเรื่องราวของนาย Maykl Gnatovskiy ชายหนุ่มวัย 23 ปีที่เสพติดเฮโรอีนมาตั้งแต่อายุ 15 ปี แม้ว่า Sergey Gnatovskiy ผู้เป็นพ่อจะเคยเตือนเขาเรื่องนี้แล้วก็ตาม แต่เขาก็ยังคงไม่หยุดเสพเฮโรอีน

นาย Sergey Gnatovskiy ทนไม่ได้ที่เห็นลูกชายเสพสารเสพติด จึงเอ่ยปากบอกว่าหากลูกชายไม่หยุดเสพ ตัวเองก็จะเสพบ้าง

“ผมบอกเขาว่าถ้ายังไม่หยุดเสพยาพวกนี้อีก ผมจะเสพดูบ้าง ผมพยายามส่งเขาไปบำบัดแล้ว เขาสัญญากับผมว่าจะเลิก แต่ก็ยังทำอีก” นาย Sergey กล่าวกับสื่อ

 

คุณพ่อ Sergey Gnatovskiy ไม่อาจทนต่อความดื้อด้านในการเสพยาของลูกชายอีกต่อไป

 

แล้ววันหนึ่งที่นาย Maykl กลับมาบ้าน เขาก็ต้องตกใจมากเมื่อพบว่าพ่อของเขานอนหมดสติอยู่กับพื้นเนื่องจากเสพเฮโรอีนเกินขนาด เขารีบเข้าไปช่วยพ่อของตัวเองด้วยการทำ CPR เพื่อให้พ่อของเขากลับมามีสติอีกครั้ง

หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้ Maykl ตระหนักได้ว่าเขาควรจะเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างเพื่อพ่อของเขาแล้ว “หลังจากเห็นภาพนั้น ผมเลยอยากจะไปบำบัดอาการอยากยาอย่างจริงจัง ผมเสพมันมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ตอนนี้ผม 23 แล้ว และผมจะไม่ทำมันต่อไปอีก”

 

ชุดช่วยชีวิตจากอาการเสพยาเกินขนาด ที่ลูกชายต้องนำมาใช้ช่วยเหลือพ่อตัวเอง

 

Sergey รู้ดีว่านี่เป็นวิธีการช่วยลูกชายแบบที่แปลกมากๆ แต่มันก็ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ “ลูกของผมกรีดร้องใหญ่ เขาบอกว่าผมบ้าไปแล้ว ผมเกือบจะตาย”

จากการรายงานของเว็บไซต์ The New York Post บอกว่าร่างกายของนาย Sergey เข้าสู่สภาวะปกติในวันถัดมา โดยที่เจ้าตัวก็จำเหตุการณ์ในวันนั้นได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ที่มา ladbibledailymail, nypost

Comments

Leave a Reply