แฮ่กๆ ไปทั้งบางกับภาพ Alexandra Daddario แม่สาวสุดแซ่บปรอทแตกจาก Baywatch

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนแบบนี้นอกจากจะมีหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Wonder Woman เข้าฉายในโรงแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ฟอร์มยักษ์ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Baywatch หนังที่เล่าเรื่องราวของไลฟ์การ์ดประจำชายหาดที่ต้องเจอกับเรื่องโหดมันฮาและบ้าบอไม่แพ้กับแฟรนไชส์แบบ Fast & Furious เลยทีเดียว

และที่#เหมียวฟิ้นกล้าพูดว่า Baywatch เป็นหนังฟอร์ม “ยักษ์” ก็เพราะว่าหนึ่งในนักแสดงสาวของเรื่องนี้อย่าง Alexandra Daddario เธอช่างอลังการงานสร้างไม่แพ้ตัวหนังเลยทีเดียว!!

 

 

หลายๆ คนอาจจะจำภาพของ Alexandra Daddario ว่าเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่นัยตาน้ำข้าวเท่านั้น แต่ความจริงแล้วเธอยังมีประวัติที่น่าสนใจๆ หลายอย่างเลยทีเดียว ว่าแล้วเราลองไปรู้จักตัวตนและผลงานต่างๆ ของเธอกันเลย

 

 

ความจริงแล้ว Alexandra เธอมีชื่อเต็มๆ ว่า Alexandra Anna Daddario เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 1986 ที่นิวยอร์ก เป็นคนสหรัฐอเมริกาพันธุ์แท้เลย ปัจจุบันอายุ 31 ปี (กำลังแซ่บ)

พ่อของ Alexandra ทำอาชีพเป็นอัยการ ส่วนแม่ทำอาชีพเป็นทนายความ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวนักกฎหมายโดยแท้จริง ใครคิดจะแหยมกับเธอล่ะก็อาจจะมีอ่วมได้

 

 

แม้ว่าจะเกิดที่อเมริกา แต่เธอนั้นเป็นลูกครึ่งหลากหลายเชื้อชาติมาก ทั้งอิตาเลียน ไอริช ฮังกาเรียน เยอรมัน และอังกฤษ (เยอะจริงๆ)

 

 

Alexandra นั้นใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เธอเด็กๆ เลย เธอได้งานแสดงชิ้นแรกตอนอายุ 16 ปีในซีรี่ส์ All My Children ในปี 2002-2003 ซึ่งเธอโผล่มาอยู่หลายตอนเลยทีเดียว

ต่อมา Alexandra ก็ได้ไปปรากฎตัวตามทีวีซีรี่ส์อื่นๆ อีกหลายเรื่องเช่น Conviction (2006) , The Sopranos (2006) , Law & Order (2004-2006) , Damages (2006) และอีกมากมาย

 

 

จนในปี 2010 Alexandra เริ่มโด่งดังไปทั่วโลกจากบท Annabeth ในหนังแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากหนังสืออย่าง Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief จนทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกเริ่มตกหลุมรักสาวดวงตาสีฟ้ากลมโตคนนี้

 

 

ต่อมาเธอได้สร้างภาพลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ให้กับตัวเอง ด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Texas Chainsaw 3D ในปี 2013

 

 

และเพื่อตอกย้ำความเซ็กซี่ปรอทแตก Alexandra ได้ตกลงรับเล่นบทสมทบในซีรี่ส์ True Detective กับบทที่เรียกได้ว่า…ติดเรทที่สุดของเธอ (หนุ่มๆ อย่าถามหาวาร์ปเลยนะเดี๋ยวเว็บปลิว)

 

 

หลังจากนั้นเส้นทางการเป็นนักแสดงของ Alexandra ก็ดูจะรุ่งขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2015 เธอได้รับบทเป็น Blake Gaines ในหนังมหัตภัยอย่าง San Andreas ที่มี Dwayne “The Rock” Johnson รับบทเป็นพ่อและต้องเข้าไปช่วยเหลือเธอ แม้จะไม่ใช่หนังระดับ Roland Emmerich แต่เรื่องนี้ก็ “อลังการ” ใช้ได้เลยทีเดียว

 

 

และในเดือนมิถุนายนปีนี้เอง ผลงานการแสดงชิ้นล่าสุดของเธออย่าง Baywatch ที่เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของเธอและ The Rock งานนี้แค่ตัวอย่างก็มันส์ระเบิดเทิดเทิงแล้วล่ะ

 

 

ชมตัวอย่างแบบซับไทยได้ที่นี่เลย

 

นอกจาก Alexandra แล้ว เธอยังมีพี่น้องชายหญิงอีก 2 คน นั่นคือ Matthew Daddario และ Catharine Daddario ด้วย

 

Matthew Daddario

 

Catharine Daddario

 

Alexandra เป็นคนที่มีแนวคิดในการดำเนินอาชีพนักแสดงที่น่าสนใจทีเดียว เธอบอกว่า “การเป็นนักแสดงมันเป็นเรื่องที่สนุกมากสำหรับฉัน ที่จะสามารถแสดงในสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริง คุณจะได้กรีดร้องและสติแตก มันดูเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากสำหรับนักแสดงอย่างฉัน”

“ฉันไม่เคยรู้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง หรือจะมีโอกาสไหนพุ่งเข้ามาหาฉัน และฉันก็ค้นพบได้ว่าจากโอกาสที่ได้รับมา ช่วยทำให้ค้นพบความแตกต่างของตัวละคร และเรื่องราวที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น”

 

 

นอกจากผลงานการแสดงทีวีซีรี่ส์และภาพยนตร์แล้ว Alexandra ยังเคยไปเล่น MV เพลง Radioactive ให้กับวง Imagine Dragons ด้วยนะ

 

ตามธรรมเนียม เมื่อเราพูดถึงสาวเซ็กซี่ระดับนี้แล้ว จะไม่เปิดวาร์ปก็กะไรอยู่ งั้นไปติดตาม IG ของเธอกันได้ที่ Alexandradaddario ได้เลยนะจ๊ะ รับรองว่าแฮ่กๆ แน่นอน

 

.

.

.

 

ภาพจากปกนิตยสาร Women’s Health ฉบับเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ใครที่ชื่นชอบสาวก็อย่าลืมไปอุดหนุนผลงานของเธอนะ

เรียบเรียงโดย #เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply