เหล่านักโทษยื่นเรียกร้องให้สามารถพก ‘ตุ๊กตายาง’ เข้าเรือนจำได้ เพื่อบำบัดความเครียด…

มีนักโทษในเรือนจำ HM Prison Lowdham Grange ที่ตั้งอยู่ในเมือง Nottinghamshire ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งแคมเปญให้นักโทษสามารถพก ‘ตุ๊กตายาง’ เข้าไปใช้ในเรือนจำได้!?

 

จากการให้สัมภาษณ์ของนักโทษรายหนึ่งในเรือนจำ HM ที่เป็นผู้ก่อตั้งเคมเปญชื่อว่านาย กล่าวว่า Jack Swarez “เหล่าตุ๊กตายางจะช่วยในเรื่องของพฤติกรรมของเหล่านักโทษ เพราะพวกเขาสามารถปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศได้”

นอกจากนี้เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “ทางรัฐบาลจะไม่ต้องรับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นกับแคมเปญนี้ เพราะเหล่านักโทษจะใช้เงินของตัวเองในการซื้อมันมาเข้ามาใช้ในเรือนจำเอง”

 

 

นาย Swarez เล่าว่าถึงการทำแคมเปญนี้ขึ้นมาว่า “ปัญหาก็คือในเรือนจำของเรานั้นเต็มไปด้วยชายหนุ่มกลัดมัน และทุกๆ ครั้งที่พวกเขาจะปลดปล่อยความใคร่ของตัวเองก็มีเพียงมือข้างที่ถนัดเท่านั้น”

“ซึ่งการอาศัยอยู่ในที่เรือนจำแห่งนี้ย่อมอาจทำให้นักโทษมีความเครียดสูง ฉะนั้นการหากิจกรรมลดความเครียดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก”

“ผมมีแรงบันดาลใจหลังจากได้ชมสารคดีที่ออกอากาศทางช่าง Channel 4 เป็นเรื่องราวของชายที่อาศัยอยู่ร่วมกับตุ๊กตายาง ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีความเครียดเลยแม้แต่น้อย พร้อมทั้งมีสีหน้าที่มีแต่ความสุขอีกต่างหาก”

“นอกเหนือไปกว่านี้การสูบลมเข้าไปในตุ๊กตายาง ย่อมทำให้หล่านักโทษที่ผ่านการสูบบุหรี่มาอย่างจัดเจน ได้รับการบริหารปอดอีกด้วย”

“เหล่าผู้ต้องหาจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับคู่หูตุ๊กตายางของตัวเอง หลังจากที่ต้องเผชิญความเครียดมาทั้งวัน อันจะช่วยให้พวกเขาผ่อนคลายและมีสุขภาพจิตใจที่ดีขึ้น”

 

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง? ก็ลองแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply