เตือนใจพ่อแม่… บ้านที่รกขนาดลูกสาวหายไปหาไม่เจอ โทรแจ้งตำรวจ พบเสียชีวิตใต้โซฟา!?

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจ หลังจากที่พ่อแม่คิดว่าลูกของตัวเองหายไปจากบ้าน ตามหาอยู่นานก็ไม่เจอซักทีพอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก็พบว่าลูกสาวของตัวเองกลายเป็นศพนอนอยู่ใต้โซฟาในบ้านตัวเองนั่นเอง

หนูน้อยวัย 1 ขวบ4 เดือน ชื่อว่า Semaj Crosby หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พ่อแม่พยายามหาจนแล้วจนรอดก็ไม่พบตัว จนในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงที่บ้านและทำการตรวจสอบภายในบ้านอย่างละเอียด และก็พบตัวของเด็กสาวนอนอยู่ใต้โซฟา

แต่น่าเศร้าที่เธอไม่มีลมหายใจแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบถึง ‘สาเหตุการเสียชีวิตที่น่าสงสัย’ ของเด็กหญิงอย่างละเอียดอีกครั้ง และภาพถ่ายภายในบ้านที่ปรากฏอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ก็พบว่ามันช่างสกปรก และรกซะเหลือเกิน

 

“สภาพในบ้านนั้นเป็นอะไรที่แย่มากๆ ทั้งพรม กำแพง ถึงขยะ ทุกที่ในบ้านมีแต่ความสกปรกทั้งสิ้น” จากคำให้การของเจ้าหน้าที่ผู้เข้าไปตรวจสอบ

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังให้การเสริมอีกว่าประตูหลัง และแผงควบคุมไฟฟ้าถูกปิดกั้นด้วยรถเข็นเด็ก ถุงดำ ของเล่น และเสื้อผ้า “บ้านหลังนี้มันไม่เหมาะกับการอยู่อาศัยของมนุษย์เลย”

 

คุณแม่ของหนูน้อย Sheri Gordon ไม่ได้พูดถึงสภาพภายในบ้านซักเท่าไหร่นัก ทางทนายความของเธอบอกว่าเป็นเพราะเธอกำลังเศร้าโศกเสียใจกับการสูญเสีย และข้อมูลดังกล่าวนั้นจะมีผลต่อรูปคดี

 

นอกจากนี้ มีเรื่องที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านี้อีกเพราะก่อนหน้าที่เด็กหญิงจะหายตัวไปประมาณ 3 ชั่วโมง ได้มีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงเด็กและครอบครัวได้มาเยี่ยมเยียนที่บ้านสกปรกหลังนี้

แต่จากรายงานการบันทึกของพวกเขาไม่ได้ปรากฏถึงความอันตราย หรือ แสดงออกถึงความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเด็กเลย ซึ่งตรงนี้เองทางกระทรวงเด็กและครอบครัวก็กำลังทำการสอบสวนอยู่

 

ทางด้านพนักงานชันสูตรศพก็ยังไม่ได้ยืนยันถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอน เพราะไม่มีอาการบาดเจ็บที่เห็นได้ชัด และตอนนี้ก็ต้องรอผลสำรวจจากห้องแล็บ ถึงจะรู้ได้ว่าเด็กหญิง Semaj เสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่

 

และตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังทำการสอบปากคำของสมาชิกในครอบครัว และพยานต่างๆ แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นผู้ต้องหา

 

ก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถไขคดีปริศนานี้ได้เร็วไว ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าการเสียชีวิตเป็นอุบัติเหตุหรือความบังเอิญ ทั้งพ่อแม่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้เช่นกัน…

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply