เซอร์ไพรส์!! สัตวแพทย์หญิงพบกระเป๋าปริศนา ระหว่างไปทำงาน พอเปิดดูพบมิ้วน้อย 15 ตัว

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสัตวแพทย์หญิงได้เดินไปทำงานที่คลินิค Vets4Pets ตั้งอยู่ในเมือง Dagenham ประเทศอังกฤษ แต่ระหว่างทางเธอได้พบกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ถูกทิ้งอยู่

สภาพของกระเป๋านั้นมีรูเล็กๆ ถูกเจาะอยู่ ด้วยความสงสัยเธอตัดสินใจเดินเข้าไปเปิดกระเป๋าใบนั้นเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ข้างใน

ปรากฎว่าข้างในนั้นมีแก๊งมิ้วน้อย 15 ตัวกำลังเงยหน้าขึ้นมาจ้องมองเธอพร้อมกับร้องเมี๊ยวๆ และโชคดีมากๆ ที่พวกมันทุกตัวยังมีชีวิตอยู่

 

เหมียว เมี๊ยว มิ้ว มุ้วววว แม๊วววววว

 

ไม่ทราบว่ากระเป๋าใบและมิ้วน้อยที่น่ารักเหล่านี้เป็นของใคร แต่ดูเหมือนว่าคนที่จะมีคนเอามาทิ้งไว้อย่างแน่นอน อาจจะมาจากสาเหตุว่าเขาไม่สามารถดูแลพวกมันได้หมดทุกตัว จึงเลือกที่จะทิ้งพวกมันไว้ก็เป็นได้

ด้วยการช่วยเหลือของสัตวแพทย์หญิง เธอได้พามันไปไว้ที่ศูนย์ช่วยเหลือแมว Cats Protection Hornchurch & District Branch และพวกมันจะได้รับการอุปถัมป์จนเติบโตพอที่จะย้ายไปอยู่ยังบ้านหลังใหม่

 

แหม่ ก็ภาพตอนถูกช่วยมันมุ้งมิ้งขนาดนี้ ไม่แปลกหรอกที่จะได้รับบ้านใหม่อย่างรวดเร็ว

 

“มีเจ้าเหมียว 5 ตัวที่มีอายุน้อยมาก พวกเราต้องป้อนนมให้กับมัน ส่วนอีก 10 ตัวนั้นมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี” โฆษกของ Cats Protection กล่าว

ตั้งแต่เรื่องราวการค้นพบของพยาบาลสาวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลร์ ก็ทำให้มีทาสแมวมากมายติดต่อเข้ามายัง Cats Protection เพื่อขอรับเจ้าเหมียวเหล่านี้ไปอยู่ด้วยที่บ้าน

และเมื่อถึงเวลา เจ้ามิ้วน้อยทั้ง 15 ตัว ก็จะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กลายเป็นราชาใช้ชีวิตอยู่กับทาสมนุษย์ผู้แสนซื่อสัตย์

 

แหม่ ดาเมจรุนแรงจริงจริ๊งงงง!!

 

บางที นี่อาจจะเป็นแผนการณ์ของเจ้าเหมียวหัวหน้าแก๊ง แกล้งปล่อยลูกสมุนไว้ในกระเป๋า เพื่อเป็นแผนยึดครองโลกก็ได้… เราต้องรู้ให้ทันพวกมันนะ ฮ่าาาา

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply