เตือนใจพ่อแม่… เด็กชาย 7 ชวบ กระโดดตึกชั้น 10 พร้อมร่ม 1 คัน เกือบไม่รอดแล้วนะเจ้าหนู!?

เด็กชายวัย 7 ขวบชาวจีนรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด หลังเล่นพิเรนทร์กระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 10 พร้อมกับร่ม 1 คัน!?

 

 

ใครจะคิดว่าเรื่องราวของเด็กที่เลียนแบบการ์ตูนในทีวี ด้วยการกระโดดจากตึกและร่ม ค่อยๆ ร่อนลงพื้นนั้น จะมีเด็กนำไปเลียนแบบจริงๆ และก็เกือบกลายเป็นข่าวสลด

ตามรายงานของสำนักข่าว Dailymail เล่าว่าเมื่อวันที่ 15 เดือนเมษายนที่ผ่านมา เด็กชายชาวจีนถูกพบตัวอยู่บนถนนมีอาการบาดเจ็บสาหัสหลังจากกระโดดลงมาจากตึกสูง 10 ชั้น พร้อมกับร่ม 1 คัน

 

 

จากการตรวจสอบก็พบว่าในวันนี้เขาถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในอพาร์ตเม้นท์เพียงลำพัง แต่ภายหลังรอดชีวิตมาได้เพราะถูกช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา

“เขาได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรง แต่เพราะเขาถูกพามาส่งที่โรงพยาบาลทันเวลา จึงทำให้พวกเราสามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้” แพทย์กล่าว

 

 

เจ้าหน้าที่เผยข้อมูลว่าเด็กชายถูกทิ้งเอาไว้ให้อยู่บ้านเพียงลำพัง โดยที่พ่อแม่ของเขาคิดว่าลูกของตัวเองสามารถอยู่คนเดียวได้ และจะนั่งดูการ์ตูนอย่างเรียบร้อยที่หน้าจอทีวีอย่างเรียบร้อย

แต่กลับกลายเป็นว่าการ์ตูนที่เขาชื่นชอบนั้นดันมีตัวละครที่โชว์การกระโดดจากที่สูงลงมาด้วยร่ม ราวกับใช้เป็นร่มชูชีพ จึงทำให้เขาอยากลองทำตามดู ซึ่งตามรายงานไม่ได้มีการเขียนไว้ว่าเป็นการ์ตูนเรื่องอะไร

โชคดีที่ก่อนจะตกลงมาถึงพื้นตัวของเด็กชายตกลงมาถูกสายโทรศัพท์ จึงทำให้เขารอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

 

 

 

สภาพของบริเวณที่เกิดเหตุ เต็มไปด้วยที่พักและตึกสูง

 

ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจวำหรับพ่อแม่หลายๆ คน ว่าการให้ดูการ์ตูนนั้นเราควรจะให้คำแนะนำหรือเสริมความรู้ในโลกของความเป็นจริงให้กับลูกๆ ด้วย

เพราะไม่เช่นนั้น อาจเกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ขึ้นอีกก็เป็นได้…

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply