เจ้าเหมียวจอมแย่งซีน เดินเข้ามาจิบกาแฟของนายกเทศมนตรี ระหว่างให้สัมภาษณ์สด!!

“แมว” สัตว์ที่มีความคิดจะครองโลก ในมุมมองของพวกมันมนุษย์เราก็คือทาสดีๆ นั่นเอง แต่ที่จริงอาจจะไม่ขนาดนั้นหรอกฮ่าๆ สำหรับเหล่าเจ้าเหมียวเนี่ยขึ้นชื่อเรื่องเอาแต่ใจตัวเองอยู่แล้ว ถ้าใครที่เป็นทาสแมวก็คงจะรู้ดี…

และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าเหมียวตัวหนึ่งก็ได้แสดงออกถึงความเป็นแมวจริงๆ ให้ผู้ชมทั่วประเทศลัตเวียได้เห็น ในระหว่างที่ท่านนายกเทศมนตรีของเมืองริกา ประเทศลัตเวีย กำลังตอบคำตามจากทางบ้านในรายการสดอยู่นั้น เจ้าแมวน้อยขาวดำตัวหนึ่งก็ดันเข้ามาขโมยซีนหน้าตาเฉย!?

 

ท่านนายกเทศมนตรีได้แต่ส่งสายตาเตือนเจ้าเหมียว แต่ดูเหมือนมันจะไม่แคร์ เลยนะเนี่ย!!

 

เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาในขณะที่ท่านนายกเทศมนตรี Nils Usakovs กำลังออกอากาศในรายการสดอยู่นั้นก็มีแขกขนปุยไม่ได้รับเชิญตัวหนึ่งโผล่เข้ามากลางรายการ

ในนาทีที่ 17 ของการออกอากาศ เจ้าแมวน้อยขนปุยตัวหนึ่งซึ่งเป็นแมวที่เลี้ยงไว้ในออฟฟิศ ได้เดินเข้ามาใกล้ๆ กับท่านนายกเทศมนตรีและหยุดอยู่ตรงหน้าแก้วกาแฟ หลังจากนั้นมันค่อยๆ ดมในแก้วนั่นและเหมือนมันจะอยากชิมกาแฟของท่านนายกเทศมนตรี

นายกเทศมนตรีถึงกับหยุดการให้สัมภาษณ์ออนไลน์ไปชั่วขณะ ในตอนที่เจ้าเหมียวเดินออกมา และได้แต่มองส่งสายตาอ่อน เหมือนกับว่าแกกำลังทำอะไรน่ะ โมเม้นต์นี้ทำเอาชาวเน็ตฮาไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

ลองไปชมวินาทีที่เจ้าเหมียวปรากฏตัวในคลิปวีดีโอนี้ได้เลย

https://youtu.be/eVR1EA2R42g

 

คุณ Usakovs เป็นที่รู้จักกันดีของคนในเมืองว่าเป็นคนรักแมว เขาเลี้ยงแมวไว้ในทีทำงานสองตัวคือเจ้า Kuzya และ Muris โดยพาพวกมันมาจากบ้านเกิดในปี 2011 และตอนนี้มันก็เป็นที่รักของคนในสำนักงานเป็นอย่างมาก

 

เจ้า Kuzya (ลายเสือ) และ Muris (ลายขาวดำ) มักจะมาช่วยเจ้านายมันทำงานอยู่บ่อยๆ ท่าทางมันจะชอบทำงานมากนะเนี่ย

การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อมีบอสใหญ่มาคุม!!

 

เจ้าเหมียวสองตัวนี้เหมือนเป็นฑูตของเมืองริกาไปแล้ว โดยคุณ Usakovs หวังว่าผู้คนจะชอบเจ้าเหมียวสองตัวนี้ และคิดว่ามันน่าจะทำให้เมืองน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะความน่ารักของมันจะดึงดูดให้คนรักแมวสนใจที่จะมาเที่ยวในเมืองนี้ เพื่อพบกับนายกเทศมนตรีเมืองตัวจริง!!

 

Kuzya และ Muris นายกเทศมนตรีตัวจริงแห่งเมือง Riga

ท่านนายกเทศมนตรีเจ๋งจริงๆ เลยนะเนี่ยที่ใช้ความน่ารักของเจ้าเหมียวมาเป็นการโปรโมทเมืองไปในตัวด้วยเลย แบบนี้คงจะถูกใจทาสแมวหลายๆ คนแน่นอน

ที่มา Lovemeow

Comments

Leave a Reply