Steven Yeun (เกล็น) จาก Walking Dead คือคุณพ่อมือใหม่ เมื่อภรรยาคลอด “ลูกชาย” คนแรก!!

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีย์ยอดฮิตอย่าง The Walking Dead เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก Steven Yeun หนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีในบทของ Glenn Rhee อย่างแน่นอน

ซึ่งในบทบาทของ Glenn นักแสดงหนุ่มเชื้อชาติเอเชียตัวหลักเพียงคนเดียวในเรื่องนี้เอง ที่ทำให้หนุ่ม Steven ได้กลายเป็นที่รู้จัก แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ จากทั่วโลก โดยเฉพาะจากฝั่งเอเชียของเราอีกด้วย

 

 

และก่อนหน้านี้ พ่อหนุ่มตี๋ของเราก็ทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับอกหักดังเป๊าะกันมาแล้ว หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมพิธีวิวาห์กับ Joana Pak แฟนสาวผู้เป็นช่างภาพ ณ นคร Los Angeles ในวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

งานนี้บอกเลยว่าเล่นเอา #เหมียวขี้อ้อน ซึมไปหลายวันเหมือนกันนะ (อ่านข่าวงานแต่ง: รวมภาพสุดหวาน งานแต่งงาน Steven Yeun (เกล็น) มีเพื่อนๆ Walking Dead เข้าร่วมงานคับคั่ง)

 

 

แม้ว่าชีวิตรักในซีรีย์อาจจะไม่ได้สวยงามดังที่หวัง แต่ในชีวิตจริงของเขาบอกเลยว่าหวานเว่อร์ เพราะล่าสุดหนุ่ม Steven ก็ได้กลายไปเป็นคุณพ่อมือใหม่อย่างเต็มตัว

เมื่อภรรยาสุดรักของเขาได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

นอกจากนี้ ฝ่ายภรรยาสาวยังได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ของลูกชายเป็นภาพแรกลงในอินสตาแกรมของเธออีกด้วย ซึ่งก็ทำให้บรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

 

พร้อมกันนั้น ทางคุณพ่อมือใหม่อย่างหนุ่ม Steven ก็ได้โพสต์ภาพของลูกชายลงในอินสตาแกรมเช่นกัน แหมๆๆๆ น่าอิจฉาเนาะ

 

ถึงจะมีภรรยา และลูกเป็นตัวเป็นตนแล้วก็เถอะ ยังไง #เหมียวขี้อ้อน ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม Steven อีกครั้งด้วยนะจ๊ะ >_<

 

ที่มา : buzzfeedsteveyeun

Comments

Leave a Reply