หนุ่มพา ‘อดีตม้าแข่ง’ ออกไปวิ่งเล่น แต่ดันลืมว่าตัวเองลาวงการไปแล้ว ใส่ซะเต็มที่เลย!!

ว่ากันว่าหากคนเราเคยอยู่กับอะไรมาเป็นเวลานานแล้ว พอจู่ๆ ก็ต้องเลิกไปมันก็ทำให้หวนคิดถึงเหมือนกันนะ เช่นเราอาจจะเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอล แต่พอมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ก็ทำให้เรารู้สึกอยากเล่นเป็นธรรมดา

และมันไม่ได้มีแค่มนุษย์เท่านั้นที่เป็นแบบนี้ เจ้าม้าที่ชื่อว่า Shamrock ก็มีความรู้สึกแบบนี้ด้วยเช่นกัน มันเป็นอดีตม้าแข่งมาก่อน แต่พอได้ออกมาวิ่งเล่นอีกครั้งกลับใส่ซะเต็มที่จนทำให้คนขี่ถึงกับสู้แรงไม่ไหวตกลงมานอนกองกับพื้นเลยทีเดียว

 

ในช่วงเช้าที่แดดอ่อนๆ ของวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา นาย Nick Bull ได้พาเจ้าอดีตม้าแข่งตัวเก่งที่รีไทล์จากสนามแข่งไปแล้วออกไปวิ่งเล่นด้วยกัน

 

อดีตมันเคยเป็นม้าแข่งมาก่อนนะเออ

 

เจ้า Shamrock นั้นจะโหยหาสนามแข่งซะเหลือเกิน เพราะมันพาคุณ Nick ออกวิ่งซะเต็มแรง จนพี่แกสบถออกมาตลอดทางเลยทีเดียว ทั้ง “โอ้ว พระเยซู คริสต์”, “โว้วว เจ้า Shamrock”, “หยุดนะเจ้า Shamrock”

 

 

ดูเหมือนว่าหลังจากที่รีไทร์ไปแล้วมันก็ไม่ค่อยได้ออกไปวิ่งอีกเลย พอสบโอกาสก็เลยใส่ซะเต็มที่

 

คุณ Nick เล่าว่า “ในวันนี้ มันลืมไปว่าตัวมันน่ะรีไทร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผมก็เป็นนักขี่ม้าที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ซะด้วย ขออภัยกับคำสบถแย่ๆ ในคลิป และการตะโกนตอนท้ายคลิปด้วย”

แน่นอนล่ะ ขนาดคนเราที่เคยทำงานหรือทำอะไรบ่อยๆ เป็นประจำมาก่อน พอจู่ๆ ให้เลิกไปมันก็ต้องคิดถึงกันเป็นธรรมดา

 

สุดท้ายก็สู้แรงของเจ้า Shamrock ไม่ไหว คุณ Nick ร่วงตกลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น

 

คุณ Nick ได้นำคลิปวิดีโอขณะพาเจ้า Shamrock ที่อัดไว้ด้วยกล้อง GoPro มาอัพลงเว็บไซต์ยูทูบด้วย หลังจากที่โพสต์ไปได้ 3-4 วันก็มียอดผู้ชมพุ่งสูงถึง 831,000 ครั้งเลยทีเดียว

ชาวเน็ตหลายๆ คนที่เข้ามาชมคลิปต่างก็อดขำกันไม่ได้ และต่างก็เอาใจช่วยเชียร์ให้เจ้า Shamrock ได้กลับเข้ามาสู่สนามอีกครั้ง เพราะดูจากคลิปแล้วมันยังฟิตปั๋งอยู่เลย…

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ อะไรจะคึกเบอร์นั้นล่ะเจ้า Shamrock ฮร่าๆ

ที่มา : metroNick Bull

Comments

Leave a Reply