สาวแชร์ภาพ ‘ถูกพิตบูลโจมตี’ ด้วยความน่ารัก กระหน่ำซัดไม่ยั้งจนต้องใจอ่อนยอมแพ้…

เวลาที่เราเห็นอะไรน่ารักๆ ก็จะเกิดความรู้สึกที่อยากจะเข้าไปกอด เข้าไปฟัดกับมันซะเหลือเกิน และเชื่อเลยว่าหากเพื่อนๆ ได้เห็นเจ้าหมาพิตบูลสองตัวนี้ ก็จะต้องรู้สึกแบบนั้นด้วยเช่นกัน

Brittany เป็นสาววัย 21 ปี ที่ทำงานเป็นอาสาสมัครให้กับศูนย์ช่วยเหลือสัตว์มาตั้งแต่อายุ 16 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็ทำงานให้กับองค์กร Humane Society ที่อยู่ในเมือง New Braunfels รัฐเท็กซัสอยู่ แถมยังเลี้ยงหมา 2 ตัว และแมวเหมียวอีก 2 ตัวด้วย!!

 

 

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน Brittany ได้พบกับเจ้าหมาตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Spice ที่ถูกพามาไว้ที่สถานสงเคราะห์สัตว์พร้อมกันกับเจ้า Sugar ที่เป็นพี่สาวของมัน

 

 

Brittany ไม่สามารถที่จะช่วยเหลืออะไรพวกมันได้เลย เพราะที่บ้านของเธอก็เลี้ยงหมาและแมวไว้อย่างละสองตัวแล้ว หากรับไปเพิ่มอีกก็กลัวว่าจะเกินกำลังของตัวเอง จึงตัดสินใจที่จะถ่ายรูปของพวกมันเก็บเอาไว้

“หน้าตาของมันดูตลกและดูมีความสุขมากๆ เลยล่ะ” Brittany เล่า

 

 

และก็พบว่าเจ้า Spice (ซ้าย) และเจ้า Sugar (ขวา) นั้นมันช่างเป็นหมาที่ถ่ายรูปขึ้นซะเหลือเกิน (แต่ดูเหมือนตัวพี่สาวจะเล่นกล้องเป็นมากกว่านะ ดูจิกกล้องเข้าสิ ฮร่าๆ) ไม่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรักมันอย่างแน่นอน

 

 

เธอก็เลยตัดสินใจโพสต์รูปของทั้งคู่ลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นไว้ว่า “โดนพิตบูลโจมตีอย่างรุนแรง!!” และชาวเน็ตต่างก็หลงรักและให้ความสนใจกันมากมาย โดยมียอดไลค์สูงถึง 137,700 ไลค์ และรีทวีตไปอีก 51,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าหมาพิตบูลนั้นน่ากลัวแต่สำหรับ Brittany เธอไม่ได้คิดแบบนั้น “พิตบูลเป็นหมาที่น่ารักมากที่สุด จากที่ฉันเคยอยู่กับมันทั้งที่สถานรับเลี้ยงและข้างนอก”

 

จากการโพสต์ของ Brittany ทำให้มีผู้คนสนใจติดต่อเข้ามาขอรับเลี้ยงทั้งสองพี่น้องนี้มากมาย และอีกไม่นานมันก็จะได้ไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่แล้วล่ะ ^^

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply