หนุ่มมหาลัยทำ “เรซูเม่จีบสาว” ชาวเน็ตพากันกรี๊ดกร๊าด นี่แหละน๊าพ่อชายในฝัน!!

หลายคนน่าจะเคยคิดเรื่องของการทำคู่มือแนะนำตัวหรือใบเรซูเม่ไว้ยื่นสมัครเป็นแฟนใครสักคน แต่ก็ไม่เคยทำจริงๆ และคิดว่ามันเป็นเพียงมุขตลกใช่ไหมล่ะ มันไม่ใช่กับชายคนนี้เพราะเขาทำมันออกมาจริงๆ !!

Joey Adams เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมิชิแกนสเตตในสหรัฐอเมริกา เขานำความคิดเวอร์วังของหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนที่ได้แต่คิดแต่ไม่ลงมือทำสักที…

 

 

เหตุการณ์มันเริ่มจาก เขาถูกเพื่อนคนหนึ่งแท็กเข้าไปในโพสต์ซึ่งอยู่ในกรุ๊ปชั้นเรียนอีกทีหนึ่ง โพสต์นั้นเป็นของ Ashley สาวโสดที่กำลังประกาศหาคนไปเดทกับเพื่อนของเธอ

แน่นอนว่ามันมีรายละเอียดยืดยาวไปหมด ตั้งแต่เธอสูงประมาณ 160 ซม. ผมบลอนด์ เธอยิ้มสวย เพิ่งจะอายุ 21 และสามารถดื่มเหล้าได้ บลาบลาบลา

 

 

 

Ashley Harrington หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของโพสต์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าที่เธอจะต้องมาโพสต์แบบนี้ก็เพราะว่า รูมเมทของเธอเป็นคนที่ไม่มีเวลาว่างพอที่จะไปเจอกับผู้คน เธอจึงต้องเป็นคนจัดการเรื่องให้แทนนั่นเอง

แน่นอนว่า Joey ก็ไม่พลาดที่จะไปตอบโพสต์ของเธอคนนี้ แต่สิ่งที่เขาตอบ มันกลับไม่เหมือนของใครเลยและดูเหมือนเขาจะรอช่วงเวลาแบบนี้มานานแล้วด้วย

 

 

ถ้าดูผ่านๆ ก็คงจะต้องสงสัยแน่ๆ ว่าพ่อหนุ่มคนนี้เอาอะไรมาโพสต์ แต่ถ้ากดเข้าไปดูเราก็จะรู้ได้ว่า เขาเอาเรซูเม่มาแปะไว้นั่นเอง แถมมันไม่ใช่เรซูเม่ทั่วไปด้วยนะ มันคือเรซูเม่สำหรับหาคู่เดท ซึ่งมันตอบโจทย์ทุกอย่างเลยล่ะ

 

 

ภายในเรซูเม่ของเขาก็จะประกอบไปด้วย เรื่องทั่วไปอย่างการศึกษาประสบการณ์ความสนใจทำงานรวมถึงสิ่งที่ชอบทำด้วย แต่สิ่งที่จะแปลกที่สุดในนี้ก็คงจะเป็นตรงช่องแบ่งเวลาของเขานี่และ

เราจะเห็นได้ว่าหลักๆ แล้วเขาก็จะไปเรียนและใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับกิจกรรมทางศาสนา แต่ทว่ามันมีอย่างหนึ่งที่ดูแปลกก็คือ “dog’s social media presence” ซึ่งก็คือการจัดการโซเชียลมีเดียสุนัขของเขา

มันฟังดูเหมือนตลก แต่ว่ามันมีจริงๆ สุนัขของเขามีอินตรามแกรมของตัวเองที่ชื่อว่า dexter.adams ซึ่งถ้าใครสนใจก็เข้าไปดูกันได้

 

 

นอกจากนี้ เขาเล่าถึงเหตุผลที่เขาทำเรซูเม่ขึ้นมาว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยไปเดทกับหญิงสาว และทั้งคู่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันจนผู้หญิงคนนั้นบอกเขาว่า ถ้าเขามีเรซูเม่ไว้ให้เธอดูเวลาเดทกันก็คงจะดีนะ

แน่นอนว่าตอนนั้นเขาก็ต้องตอบว่าไม่มี จนสุดท้ายทั้งคู่แยกย้ายกันไป เขาจึงคิดไอเดียการทำเรซูเม่สำหรับหาแฟนนี้ขึ้นมานั่นเอง

และเมื่อเรื่องของเขาแพร่กระจายออกไปผ่านทวิตเตอร์โดยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน ก็มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นมากมายเลยทีเดียว

 

มีทั้งบอกว่าสิ่งที่เขาทำมันสุดยอดมากๆ

 

หรือบางคนก็อยากจะจับมือกับเขา เพราะสิ่งที่เขาทำมันเจ๋งจริงๆ

 

แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่ได้ไปเดทกับเพื่อนของสาวคนนั้นหรอกนะ เขาบอกว่า “มีคนถามมาถามเดทเพื่อนของเธออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วล่ะ อันที่จริงผมไม่เคยคุยกับผู้หญิงคนที่ต้องการเดทเลยน่ะ ผมคุยแต่กับ Ashley สาวที่เป็นคนโพสต์ข้อความเท่านั่นแหละ”

แต่ถึงแม้เขาจะไม่ได้ไปเดทกับผู้หญิงคนนั้น ก็ดูเหมือนจะมีผู้หญิงอีกมากมายเลยนะที่อยากจะไปเดทกับเขาแทนที่เธอ

 

เขาเป็นผู้ชายในฝันของฉันเลยล่ะ

 

ถ้าเธอไม่เลือกเขา แต่ฉันเลือกนะ

 

ฉันจะเป็นคู่เดทกับเขาเอง

 

เขาเล่าว่านับตั้งแต่เรื่องนี้มันเผยแพร่ออกไป เขาก็ไดรับข้อความจากสาวๆ เพียบเลยล่ะ แต่ว่าเขาก็ไม่ได้เลือกไปกับใครสักคนเลย เขาบอกว่ามันก็รู้สึกแย่พอสมควรแหละที่ปฏิเสธพวกเธอ แต่เขาขอปล่อยให้ทุกคนได้หัวเราะกับเรื่องของเขาต่อไปจะดีกว่า

 

มีใครสนใจจะทำเรซูเมจีบสาวตามพ่อหนุ่มคนนี้บ้างไหม

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply