Pornhub เริ่มแคมเปญช่วยแพนด้า ให้คนถ่ายหนังโป๊ชุดแพนด้าโอบ๊ะบ๊ะกัน อัพขึ้นเว็บไซต์!!

เคยไหมที่อยากจะถ่ายเซ็กส์เท็ปของคู่รักตัวเอง แต่รู้สึกละอายมากถ้าเกิดคลิปพวกนี้หลุดออกไป แต่ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะว่า Pornhub เริ่มแคมเปญช่วยแพนด้าสุดน่าสนใจ เพียงแค่อัดเซ็กส์เท็ปของคุณในชุดแพนด้า ก็ช่วยแพนด้าได้แล้ว!!

เป็นที่รู้กันดีว่า แพนด้าคือสัตว์ที่ขี้เกียจมากๆ พวกมันจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการกินและก็นอน ซึ่งแพนด้ามันก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไร

 

 

แต่จริงๆ แล้วมันคือเรื่องใหญ่เลยล่ะ เพราะว่าแพนด้าตัวเมียจะอยากผสมพันธุ์เพียงปีละไม่กี่วันเท่านั้น และด้วยความขี้เกียจของแพนด้าก็ทำให้แพนด้าตัวผู้ไม่สนใจ ไม่ยอมทำการบ้าน สนแต่จะกินและก็นอนเท่านั้น ทำให้ประชากรแพนด้าลดลงอย่างต่อเนื่อง

นอกจากปัญหาเรื่องถิ่นที่อยู่อาศัยลดน้อยลงแล้ว ก็คงเป็นปัญหาเรื่องนิสัยของมัน และการขี้เกียจปั่มปั๊มนี่แหละ ที่ทำให้มันกลายเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธ์ุ

 

 

ด้วยเหตุนี้ Pornhun จึงเริ่มแคมเปญช่วยแพนด้า เนื่องวันแพนด้าโลกที่ผ่านมา โดยการเพิ่มหมวดหมู่ในเว็ปขึ้นมา ซึ่งชื่อหมวดนั้นก็คือ Panda Style!! 

ส่วนวิธีการเข้าร่วมแคมเปญนี่ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ให้เราสวมใส่ชุดแพนด้าแล้วมีเซ็กส์กับคู่ของตัวเองแล้วอัพโหลดคลิปของตัวเองลงหมวดหมู่ที่ว่ามานั่นเอง

 

 

ทุกๆ คลิปที่อัพลงในหมวดนี้ Porn hub จะบริจาค 100 ดอลล่าห์ (ราวๆ 3,500 บาท) ให้กับองค์กรที่ช่วยเหลือแพนด้าทั่วโลก และบริจาคทุกๆ 1 เซ็นต์ (ราวๆ 35 สตางค์) ต่อ 1 ยอดวิวในแต่ละคลิป

 

 

ส่วนใครที่สงสัยแล้วมันเกี่ยวกับหนังโป๊ได้ยังไง สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ก็เพราะมีการวิจัยระบุว่า เวลาที่แพนด้าได้ดูหนังโป๊ของแพนด้าตัวอื่น มันจะช่วยเพิ่มอัตราการอยากผสมพันธุ์ของพวกมัน แน่นอนว่าคลิปเหล่านี้ก็จะเอาไปให้แพนด้าดูนั่นเอง

 

 

นอกจากจะได้ปลดปล่อยความเสียวกับคู่ของตัวเองแล้ว ยังได้ช่วยโลกอีกต่างหาก ยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ทำไมจะไม่ทำล่ะ แล้วรอไรกันอยู่ ไปซื้อชุดแพนด้าแล้วจัดการบรรเลงเพลงรักกับคู่รักของคุณพร้อมอัพลง Pornhub กันได้เลยยย!!

 

 

เสียวช่วยโลกไหมละคุณ…

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply