หญิงสาวผู้มีความฝันอยากเป็น “ยีราฟ” เฝ้าใส่ห่วงคอตัวเอง เพื่อยืดให้ยาว ย๊าว ยาว!!

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยมีอะไรที่ตัวเองชอบจนถึงขีดสุดแล้วรู้สึกว่า เฮ้ย!! เราจะต้องเป็นแบบนั้นให้ได้ เราจะต้องมีแบบนี้ให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าหญิงสาวที่เรากำลังจะพูดถึง ก็มีความรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน

เธอคนนี้มีชื่อว่า Sydney Smith อายุ 30 ปีจากลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย ผู้ซึ่งเรียกตัวเองว่า “แม่ยีราฟสาว” โดยเธอต้องการที่จะให้ทั้งโลกรู้ว่าเธอคือผู้หญิงที่มีคอยาวที่ซู๊ดดดดด

 

 

ซึ่งหลายคนคงเดาว่าเธอจะได้ต้องได้รับแรงบรรดาลใจจากกะเหรี่ยงคอยาวบ้านเราแน่ๆ

ใช่แล้วคุณเดาไม่ผิด เพราะเธอได้แรงบรรดาลใจจากชนเผ่ากะเหรี่ยงคอยาวจริงๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้นเธอยังชื่นชอบในตัวยีราฟด้วย พอเอาทั้งสองมาผสมกัน ก็เลยเกิดเป็นแรงบรรดาลใจนี้ขึ้นมา

ด้วยเหตุนี้เธอจึงเริ่มหันมาสวมเหล็กที่คอวงแหวนที่คอเหมือนกับชนเผ่ากะเหรี่ยงคอยาว ซึ่งใช้เวลา 5 ปีค่อยๆ เพิ่มวงแหวนที่เธอใส่จนมีจำนวนมากถึง 15 วง แถมตอนนี้มันยังหนักถึง 2 กิโลกรัม

ส่วนจุดประสงค์ของเจ้าวงแหวนที่คอก็เพื่อที่มันจะได้กดช่วงไหล่ลงไป เพื่อยืดกระดูกคอให้ยาวขึ้นตามแบบที่กะเหรี่ยงคอยาวทำนั่นเอง

 

 

“ฉันใช้เวลานานถึง 5 ปี ใช้ชีวิตอยู่กับวงแหวนที่คอ แต่แล้วฉันก็รู้สกว่าฉันถูกมันครอบงำชีวิตไปซะแล้ว ฉันกลายเป็นคนเก็บตัว เหมือนกับว่าทุกอย่างในชีวิตขึ้นอยู่กับวงแหวนพวกนี้”

“ฉันไม่สามารถที่จะทำงานแบบคนปกติได้เต็มที่ในอเมริกา ถ้ายังคงสวมใส่วงแหวนพวกนี้อยู่”

นั่นทำให้หลังจากใช้ชีวิตกับความฝันเป็นยีราฟสาวมา 5 ปี เธอตัดสินใจถอดมัน เลิกยุ่งกับมัน แล้วเข้ารับการกายภาพบำบัดเพื่อให้คอกลับมาเป็นปกติ

 

 

แม้เธอจะถอดมันออกมาสักระยะแล้ว เธอก็ยังคิดว่าตัวเองเป็น แม่ยีราฟสาวอยู่ดี และตอนนี้เธอก็อยู่ในช่วงเข้ารับกายภาพบำบัดสองครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อลดผลกระทบที่เธอได้จากการสวมวงแหวน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนเธอเอาหัวแขวนอยู่บนไม้จิ้มฟัน

 

 

สุดท้ายแล้วคอของเธอก็เริ่มฟื้นตัวมาเร็วกว่าที่หมอของเธอคาดการณ์ไว้ เธอบอกว่าตอนใส่วงแหวนเธอรู้สึกว่าคอยาวขึ้นจริงๆ แต่พอถอดมันออกมา แล้วรับการรักษา เธอรู้สึกว่าคอเธอหดลงแล้ว

เธอก็ยังบอกว่า “ฉันคิดถึงความรู้สึกตอนที่ยังใส่วงแหวนนะ ฉันรู้ว่ามันแปลก แต่มันรู้สึกสบายใจอยากบอกไม่ถูกตอนที่มีมันอยู่”

 

 

อย่าว่างั้นงี้เลยนะ พอพูดถึงแหวนครอบงำทีไร แหวนวงนี้มันลอยมาในหัวทุกทีพร้อมคำพูดว่า It’s my Precious!!

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply