พิตบูลสวมบทฮีโร่ ช่วยชีวิตเด็ก 9 ขวบ จากน้ำมือของแม่แท้ๆ ขณะกำลังจับลูกกดน้ำ!!

กลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเด็กชายวัย 9 ขวบไปเลยทีเดียว สำหรับสุนัขพันธุ์พิตบูลจอมกล้าหาญตัวนี้ ที่ได้เข้าไปขัดขวางการกระทำอันโหดเหี้ยมของแม่แท้ๆ ที่กำลังจับลูกในไส้ของตนเองกดน้ำตาย

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองนิวเซาท์เวล ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคุณแม่คนหนึ่งได้พาลูกชายวัย 9 ขวบ และ 5 ขวบของตนเองไปที่แม่น้ำเมอเร่ จากนั้นก็จับลูกชายคนเล็กกดน้ำจนเสียชีวิต

หลังจากลูกชายคนเล็กเสียชีวิตแล้ว เธอก็มุ่งเป้าไปที่ลูกชายคนโตทันที ขณะที่เธอกำลังก่อเหตุนั้นเอง เจ้าหมาพิตบูลจอมฮีโร่ก็มาเห็นเหตุการณ์พอดี มันจึงเข้ามาหยุดการกระทำของแม่จอมโหด จนในที่สุด เธอก็ต้องหนีไป

 

 

ภาพหลังมีคนเห็นศพของเด็กชายวัย 5 ขวบลอยอยู่ในแม่น้ำ ทำให้เจ้าหน้าตำรวจที่ได้ออกสำรวจพื้นที่ และได้พบกับเด็กชายวัย 9 ขวบอยู่ในสภาพมีแผลฟกช้ำเต็มร่างกาย แต่ไม่มีแผลใดอันตรายถึงชีวิต ต่อมาเขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

ภายหลังแม่จอมโหดก็ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ และถูกต้องข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาทันที ซึ่งเมื่อทางตำรวจได้สืบประวัติแล้วพบว่า เธอเพิ่งประกันตัวออกมาจากคุกเมื่อเดือนก่อน ซึ่งทนายของเธอกล่าวว่า เธอมีอาการสับสนและเศร้าซึมเป็นอย่างมาก

 

 

มีรายงานว่า แม่จอมโหดดังกล่าวเคยบอกกับเพื่อนของเธอว่า เธอจำเป็นต้องฆ่าลูกของตนเอง ซึ่งภายหลังเรื่องดังกล่าวได้ถูกนำมาพิจาณาในศาล และปู่ย่าของเด็กก็ได้เตือนศาลถึงความเสี่ยงที่เธอจะก่อเหตุ หลังจากที่เธอถูกประกันตัวออกมา

สุดท้ายเหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้นจริงๆ และครอบครัวก็ต้องสูญเสียสมาชิกตัวน้อยไปอย่างไม่มีวันกลับ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply