เตรียมเงินให้พร้อม!! นี่คือ 8 หนังฟอร์มเด็ด ที่จะมาดูดเงินในกระเป๋าของคุณในเดือนมีนาคมนี้

เป็นเรื่องธรรมดาของวงการภาพยนตร์และโรงหนัง ที่จะมีหนังใหม่ๆ แวะเวียนกันเข้ามาฉายให้เราได้เสพความบันเทิงกัน แต่ในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ มันดันมีหนังฟอร์มยักษ์ หนังรีเมค และหนังจากการ์ตูนยกขบวนกันมาฉายกันมากถึง 8 เรื่องเลยทีเดียว

#เหมียวฟิ้นก็เลยอดไม่ได้ที่จะหยิบเอาหนังเหล่านั้นมาไล่เรียงให้ทุกๆ คนได้อ่านและเตรียมกระเป๋าของคุณให้พร้อม เพราะว่ามันอาจจะมาดูดเงินของคุณจนแฟ่บเลยก็ได้…มีเรื่องอะไรบ้างเราไปดูกันเลย!!

 

 

1. Logan

ฉาย: 2 มีนาคม

เรื่องย่อ: หนังภาคสุดท้ายของ Hugh Jackman ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Logan ในช่วงบั้นปลายชีวิตที่ไม่ได้มีพลังรักษาตัวเองเหมือนตอนหนุ่มๆ และยังต้องปกป้องเด็กหญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า X-23 จากการตามล่าของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งด้วย ทำให้เขากลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กแบบช่วยไม่ได้

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

2. The Space Between Us

ฉาย: 2 มีนาคม

เรื่องย่อ: หนังพูดถึงภารกิจของกลุ่มคนที่ต้องเดินทางไปยังดาวอังคารเป็นกลุ่มแรก แต่ในระหว่างนั้นหนึ่งในนักบินสาวก็ได้ให้กำเนิดลูกชายขึ้นแต่เธอกลับเสียชีวิตด้วยโรคแทรกซ้อน โดยไม่มีใครรู้เลยว่าใครคือพ่อของเด็กชายคนนี้

16 ปีต่อมาเด็กชายคนนั้นก็ได้กลับลงมาบนโลกและตามหาพ่อของตัวเอง แต่เนื่องจากเขาเกิดบนดาวอังคารที่มีสภาพแวดล้อมไม่เหมือนกับบนโลก ทำให้เขามีเวลาอยู่บนโลกอยู่อย่างจำกัด ภารกิจในการตามหาพ่อของเขาจะสำเร็จหรือไม่ต้องไปเอาใจช่วยเขากัน

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

3. Kong Skull Island

ฉาย: 9 มีนาคม

เรื่องย่อ: นักหนังสือพิมพ์สาวที่ชื่อวีเวอร์ได้เดินทางไปยังเกาะลึกลับแห่งหนึ่งพร้อมกับทีมสำรวจ แต่พวกเขาก็เจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อการเดินทางไปสำรวจเกาะกลับกลายเป็นภารกิจเพื่อค้นหาประวัติศาสตร์ที่หายสาบสูญไป และยังต้องเจอกับคิงคองขนาดยักษ์แบบไม่ทันตั้งตัว

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

4. Beauty and the Beast

ฉาย: 16 มีนาคม

เรื่องย่อ: หนังดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่นของ Disney ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าชายคนหนึ่งที่ต้องคำสาปจนกลายร่างเป็นอสูร มีเพียงความรักที่แท้จริงเท่านั้นที่จะช่วยเปลี่ยนให้เขากลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

5. A Silent Voice

ฉาย: 23 มีนาคม

เรื่องย่อ: (แม้ว่านี่อาจจะไม่ใช่หนังบล็อคบัสเตอร์ก็ตามแต่ #เหมียวฟิ้น ขอเชียร์แบบออกนอกหน้า) หนังว่าด้วยเรื่องของวัยรุ่นสาวหูหนวก ที่ดันไปตกหลุมรักเพื่อนชายคนหนึ่งที่เคยกลั่นแกล้งเธอในวัยเด็ก

และจากตัวเอกที่เคยแกล้งนางเอกมาตลอด ก็กลายเป็นคนที่ถูกแกล้งจากคนรอบข้างเสียเอง เขาจึงเข้าใจความรู้สึกของเธอและอยากจะดูแลเธอเพื่อไม่อยากให้เธอต้องถูกรังแกอีกแล้ว

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

6. โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง

ฉาย: 23 มีนาคม

เรื่องย่อ: นี่คือหนังเรื่องแรกจากค่าย T Moment หลังแยกตัวออกมาจาก GTH เล่าถึงกลุ่มตำรวจร่างท้วม ที่ต้องลดน้ำหนักก่อนที่หัวหน้าของพวกเขาจะสั่งย้ายให้ไปทำงานที่อื่น ซึ่งในระหว่างนั้นเองพวกเขาก็ต้องพากันสืบคดีและพิสูจน์ให้ทุกๆ คนเห็นว่าหุ่นหมีแบบพวกเขาก็สามารถทำงานได้ไม่แพ้คนอื่นๆ เลย

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

7. Power Ranger

ฉาย: 23 มีนาคม

เรื่องย่อ: หนังเป็นการรีเมคมาจากเวอร์ชั่นเมื่อปี 1993 ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ที่ได้รับพลังประะหลาดมา ทำให้สามารถแปลร่างและมีพละกำลังเหนือมนุษย์ อีกทั้งยังสามารถเรียกหุ่นยนต์ยักษ์ออกมาต่อกรกับเหล่าวายร้ายได้ด้วย

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

8. Ghost in the Shell

ฉาย: 30 มีนาคม

เรื่องย่อ: หนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Masamune Shirow เล่าเรื่องราวของ เมเจอร์ คือหญิงสาวไซบอร์กประจำหน่วยป้องกันอาชญากรรม Section 9 แห่งโลกในอนาคต ที่มีการก่ออาชญากรรมกรรมและการไล่ล่าแบบล้ำสมัย

วันหนึ่งเธอเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวตนของเธอ ว่าเธอคือใคร หรือในอดีตเธอเคยเป็นใครมาก่อน? ร่วมค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กับเธอได้ในโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลยจ้า

 

เห็นแล้วใช่ไหมว่ามีหนังน่าดูประจำเดือนนี้กี่เรื่อง?

ฉะนั้นเก็บเงินในประเป๋าของคุณไว้ให้ดีๆ ล่ะ

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply