หญิงสาวรับงาน “แม่บ้านเปลือย” ทำความสะอาดบ้าน ไม่ขายตัว แต่ได้เงิน 2,000 ต่อชั่วโมง

คุณแม่วัยสาวอายุ 25 ปี สามารถที่จะสร้างรายได้สูงถึง 2,000 บาทต่อชั่วโมง ด้วยการเป็นแม่บ้านเท่านั้น แต่ว่าวิธีการทำงานของเธอนั้นพิเศษไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน?!!

Emily Nikols คุณแม่วัย 25 คนนี้เธอทำงานเป็นแม่บ้านที่มีวิธีแตกต่างจากคนอื่นพอสมควรคือ เวลาเธอทำงานเป็นแม่บ้านเธอจะสวมเพียงแค่ถุงมือยางในการทำงานเท่านั้น…

 

 

ใช่แล้ว เธอบอกว่าชุดทำงานประกอบด้วยถุงมือยางอย่างเดียวเท่านั้น เธอจะไม่ใส่ชุดอะไรทำงานเลย นั่นหมายความว่าเธอเปลือยนั่นเอง…

แต่ก่อนที่จะคิดกันไปไกล เธอไม่ได้ทำอะไรนอกจากงานเป็นแม่บ้านเลยนะ เพราะเธอมีกฏอยู่ว่าลูกค้าจะไม่สามารถทำอะไรลามกอนาจารกับเธอได้เลย แต่ถึงอย่างนั้นแม้เวลาพวกเขามาจ้องดูเธอทำงานบ้าน เธอกลับรู้สึกว่าเธอไม่ได้เป็นวัตถุทางเพศแต่อย่างใด

“ฉันรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยที่จะต้องเปลือยทำงาน มันรู้สึกสบายเสียด้วยซ้ำเวลาเคลื่อนไหวแล้วไม่มีเสื้อผ้ามารบกวน แถมยังเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับฉันมากๆ เลยล่ะ”

 

 

นอกจากนี้จากบทสัมภาษณ์ยังได้ถามถึงคำถามที่ว่าแล้วแบบนี้ลูกค้าจะรู้สึกยังไง เวลาที่เธอแก้ผ้าทำงานแบบนี้ ซึ่งเธอก็ตอบกลับมาว่า

“เท่าที่พบเจอมาลูกค้าส่วนใหญ่ พวกเขาจะให้ความคารพฉันพอสมควรเลยนะพวกเขาช่วยยังช่วยถืออุปกรณ์ให้ฉันอีกต่างหาก แถมยังเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วย”

 

 

นอกจากนี้จากบทสัมภาษณ์ยังได้ถามถึงความรู้สึกของครบครัวและเพื่อนๆ ของเธอว่ารู้สึกยังไงที่เห็นเธอมาทำงานแบบนี้

“พวกเพื่อนๆ และครอบครัวของฉันออกจะสนับสนุนฉันซะด้วยซ้ำนะ แต่ว่าสามีของฉันก็ออกจะเป็นห่วงอยู่บ้างถึงความปลอดภัยของฉัน แต่สุดท้ายเขาก็โอเคกับมันเพราะเขาเชื่อใจ”

 

 

มาถึงกันขนาดนี้แล้ว หลายคนคงอยากจะจ้างแม้บ้านเปลือยสักคนใช่ไหมล่ะ แต่บอกเลยว่าราคามันเจ็บพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งชั่วโมงแรกจะต้องจ่ายในราคาราวๆ 2,800 เลยทีเดียว ส่วนชั่วโมงต่อไปจะอยู่ที่ราคาราวๆ 2,300 บาท โดยแม่บ้านจะได้ค่าจ้างราวๆ 1,900 บาท ส่วนที่เหลือก็จะให้กับตัวนายหน้า

ถึงแม้ค่าจ้างจะแพงสุดๆ ขนาดนี้ แม่บ้านก็สามารถทำความสะอาดได้แค่เล็กน้อยเท่านั้น เพราะตัวแม่บ้านไม่สามารถที่จะสัมผัสสารเคมีได้ด้วยความที่สวมแค่ถุงมือยางเท่านั้นเอง

 

.

 

เพื่อนๆ มีความคิดถึงยังไงกันบ้างสำหรับแม่บ้านแนวใหม่นี้ อยากจะได้ไปทำความสะอาดสักคนไหม?

 

ที่มา theladbible

Comments

Leave a Reply