บริษัทขนมหวานสวิตฯ ผลิตช็อกโกแลตสูตรพิเศษ ช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน

สาวๆ อาจจะรู้สึกไม่ค่อยสบายตัว หากวันนั้นของเดือนมาถึง บางคนก็รู้สึกอึกอัด บางคนก็ต้องทรมานจากการปวดท้อง แต่ปัญหาเหล่านั้นจะสามารถบรรเทาลงได้ หากคุณได้ลองรับประทานช็อกโกแลตชนิดพิเศษ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยลดการปวดประจำเดือนโดยเฉพาะ

สำหรับช็อกโกแลตดังกล่าวเป็นสูตรพิเศษที่ชื่อว่า “Frauenmond” ถูกผลิตขึ้นมาโดยบริษัท Marc Widmer จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีคุณสมบัติสุดพิเศษนั่นก็คือ สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน และช่วยปรับอารมณ์ให้ดีขึ้นนั่นเอง

 

 

และที่สำคัญสาวๆ ยังไม่ต้องกังวลว่ามันจะเป็นอันตรายหรือเปล่า เพราะทางด้าน Widmer เชฟขนมหวานชื่อดังได้เผยว่า ช็อกโกแลตสูตรนี้ มีส่วนผสมของโกโกถึง 60% รวมถึงสมุนไพรอีกกว่า 17 ชนิดเลยละ ดังนั้น ปลอดภัยหายห่วงแน่นอนจ้า

 

 

สามปีที่ผ่านมาหลังจากที่เชพ Widmer ได้พบกับครอบครัวผู้ผลิตชาจาก Grafenort และได้พูดคุยกันถึงเรื่องการนำสมุนไพร 17 ชนิด มาใช้ชงเป็นชาที่มีสรรพคุณช่วยลดอาการปวดประจำเดือน จากนั้นเขาก็ได้ปิ๊งไอเดียโดยการปรับสูตรชาไปใช้กับช็อกโกแลต จนเกิดเป็น Frauenmond ยังไงละ

นอกจากนี้ Widmer ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “เราต้องการที่ทำให้วันที่ผู้หญิงมีประจำเดือนรู้สึกสบายตัวมากขึ้น…แน่นอนว่าผู้ชายก็สามารถกินได้ ตัวผมเองก็เคยกินมาแล้ว”  

“ช็อกโกแลต Frauenmond เป็นช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ซึ่งมันจะช่วยทำให้พวกเธออารมณ์ดี และบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้” หนึ่งในทีมวิจัยช็อกโกแลตกล่าว

 

 

ทางด้านผู้ผลิตได้เน้นว่า Frauenmond ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ แต่เป็นเพียงช็อกโกแลตสมุนไพร ที่ช่วยลดอาการปวด และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในวันนั้นของเดือน อีกทั้งการรับประทานช็อกโกแลตในปริมาณที่พอเหมาะ ก็สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน

 

 

ถ้าหากสาวๆ อยากจะลิ้มลองช็อกโกแลตสูตรพิเศษนี้ดูบ้าง คุณสามารถสั่งซื้อได้จากทางเว็บไซต์ chocolate-mit-herz ในราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น

และที่สำคัญทางด้านผู้ผลิตก็กำลังจะเตรียมส่ง Frauenmond เข้าสู่ตลาดเอเชียในปีนี้ แต่ถ้าคุณอดใจรอไม่หวัง จะสั่งทางเว็บไซต์ก็ไม่ว่ากันจ้า

ที่มา : independentodditycentral

Comments

Leave a Reply