สาวเยอรมันแอบถ่ายภาพนก ด้วยเครื่องให้อาหารนกทุกวัน จนได้ภาพน่ารักและใกล้ชิดที่สุด!!

เรื่องราวที่#เหมียวฟิ้นจะเล่าต่อไปนี้เป็นของนาง Lisa M. Ca หญิงสาวชาวเยอรมันที่แต่งงานกับหนุ่มสหรัฐฯ และต้องย้ายบ้านมาอยู่ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังจากที่ Lisa ย้ายมาอยู่ได้สักพักเธอก็สังเกตเห็นว่าสภาพอากาศของที่นั่นไม่ได้ต่างอะไรจากบ้านของเธอเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ต่างคือที่มิชิแกนมีนกสวยๆ โผล่มาให้เห็นแทบทุกวัน

 

 

ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ชอบนกมากๆ เธอก็เลยไปซื้ออุปกรณ์ที่ชื่อว่า Bird Photo Booth มาลองใช้ดู

“ฉันอยากจะเข้าใกล้พวกมันอีกหน่อยและเริ่มทำการศึกษาว่ากล้องแบบไหนที่จะสามารถวางข้างนอกแทนกล้อง DSLR ของฉันได้บ้าง นั่นทำให้ฉันเจอกับสิ่งที่เรียกว่า Bird Photo Booth” Lisa กล่าว

 

 

หลายๆ คนอาจจะงงว่า Bird Photo Booth คืออะไร มันก็คือเครื่องให้อาหารนกรูปแบบหนึ่ง แต่มีช่องสำหรับวางกล้องเข้าไปได้ ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพพวกนกขณะมากินอาหาร โดยที่ไม่ทำให้พวกมันตกใจและบินหนีไปซะก่อนยังไงล่ะ

 

 

หลังจากที่ Lisa ทดลองนำเครื่อง Bird Photo Booth ไปตั้งไว้นอกบ้านได้ไม่นาน ก็เริ่มมีนกบินมากินอาหารที่เธอวางเอาไว้ และถูกแอบถ่ายภาพมาแบบเนียนๆ โดยที่พวกมันไม่รู้ตัว

แม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุเลยว่านกแต่ละตัวเป็นนกสายพันธุ์ใดบ้าง แต่ภาพที่ได้ออกมาก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากๆ เธอจึงโพสต์มันลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง และกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วเลยก็ว่าได้

 

นี่มันเจ้านกจอมโมโหนี่หว่า!?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ทั้งหมดนี้ถือเป็นภาพที่สวยงามและน่าประหลาดใจมากทีเดียว หากคุณอยากจะหาซื้อเครื่อง Bird Photo Booth เพื่อมาถ่ายภาพแบบ Lisa บ้างล่ะก็ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ขายของออนไลน์ Amazon.com เลยนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply