Johnny Depp นำทีมดาราสานฝัน หนุ่มป่วยมะเร็งระยะที่ 4 ทำให้บทหนังของเขากลายเป็นจริง!!

Anthony Conti เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งต่อมหมวกไตในระยะที่ 4 แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ยอมแพ้ต่อความฝันที่อยากเป็นผู้สร้างหนัง ด้วยการเขียนบทหนังสั้นขึ้นมา และก็ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนๆ นักแสดงของเขา

หนังเรื่องนั้นมีชื่อว่า The Black Ghiandola เป็นหนังสั้นที่มีตัวเองเป็นนักแสดงนำ เล่าผ่านมุมมองของเด็กหนุ่ม Conti ที่ครอบครัวของเขาถูกฆ่าตายในช่วงยุคซอมบี้ครองโลก และต้องเอาชีวิตตัวเองเข้าไปเสี่ยงกับการช่วยเหลือแฟนสาวอันเป็นที่รัก

 

 

ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา องค์กร Make A Film Foundation ที่เป็นองค์กรคอยให้ความช่วยเหลือ และตอบสนองต่อความฝันของเด็กๆ ที่ต้องเผชิญกับอาการป่วยหนัก

ทางองค์กรก็ได้ยื่นมือเข้ามารับบทหนังของ Conti ไป และทำให้มันกลายมาเป็นหนังจริงๆ โดยใช้เวลาถ่ายทำเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น ถือเป็นการถ่ายทำที่รวดเร็วที่สุดตั้งแต่เคยก่อตั้งองค์กรนี้มา 9 ปี เลยทีเดียว!!

เท่านั้นไม่พอ ยังมีคนเหล่าดาราที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Johnny Depp, David Lynch และ J.K. Simmons ได้เข้ามาร่วมเป็นนักแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย

แถมยังได้ผู้กำกับที่มีชื่อเสียงอย่าง Sam Raimi, Catherine Hardwicke, และ Theodore Melfi มาช่วยในการกำกับอีกด้วย และจะเปิดฉายรอบปปฐมทัศน์ในช่วงประมาณเดือนมกราคมถึง กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

คุณ Tamika Lamison ผู้ก่อตั้งองค์กร Make A Film Foundation ได้ทำการโพสต์รูปภาพคู่กับ Johnny Depp เพื่อแสดงความขอบคุณ

 

“สิ่งที่ฉันชื่นชอบในตัว Anthony ก็คือความกล้าหาญ ความมีอารมณ์ขัน ความเชื่อมันในตัวเอง และ ความฝันอันแรงกล้าในการอยากเป็นผู้สร้างหนังของเขา พวกเรารู้สึกดีมากๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหนังของ Anthony Conti” คุณ Tamika กล่าว

 

 

กว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาเรื่องราวของ Conti นั้นกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เขาก็ได้รับข้อความมากมายที่ส่งมาเพื่อให้กำลังใจ ไม่ว่าจะจากบุคคลทั่วไป บริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับรายการทีวี หรือแม้แต่กระทั่งทีมงานจากเรื่อง The Walking Dead ก็ด้วย!!

 

 

ทางองค์กร Make A Film Foundation ได้ทำการเข้าไประดมทุนในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อนำเงินไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการฉายภาพยนตร์ของ Conti ทั้งที่ Los Angeles และที่ Boston อันเป็นบ้านเกิดของเขา

 

 

เรื่องราวดีๆ แบบนี้ต้องขอบอกเลยว่ามันช่างทำให้หัวใจชุ่มชื่นซะเหลือเกินนน ><

ที่มา : aplus

Comments

Leave a Reply