สงครามยังไม่จบ!! รอบนี้แมวกระทรวงต่างประเทศ แอบบุกเข้าบ้านแมวนายกอังกฤษ

ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องราวของ 2 คู่อริอย่าง Larry แมวสำนักนายกอังกฤษ และ Palmerston แมวกระทรวงการต่างประเทศ นี่ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วสินะ ที่เราได้มานำเสนอเรื่องราวของพวกมัน

และถ้าหากใครได้ติดตามความคืบหน้าของเจ้า 2 ตัวนี้มาตลอดละก็ คุณจะรู้เป็นอย่างดีเลยว่า Larry กับ Palmerston มันถูกกันซะที่ไหนละ ป๊ะหน้ากันทีไรก็ขู่ฟอดๆ จะเล่นงานกันทู๊กกกกกกกกที

 

ก่อนอื่น เราไปย้อนความหลังกันสักนิด…

– รู้จัก Larry แมวจับหนูประจำบ้านนายกอังกฤษ

–  แมวสำนักนายก เปิดศึกกับ แมวกระทรวงการต่างประเทศ

– สองแมวปะทะกันอีกครั้ง รอบนี้ได้แผล 

 

cat1

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail เจ้าเก่า ได้เผยเรื่องราวที่น่าสนใจของแมวผู้ดีอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้พวกมันไม่ได้มาต่อสู้กันเหมือนในคราวที่ผ่านมาหรอกนะ

แต่ฝ่ายเจ้า Palmerston แมวจากกระทรวงการต่างประเทศเนี่ยสิ…จู่ๆ ก็แอบบุกเข้าบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่งสตรีท สำนักนายกรัฐมนตรีซะงั้นอย่าง เอ…ชื่อนี้คุ้นๆ อ้าววว…นี่มันบ้านที่เจ้า Larry อาศัยอยู่นี่นา เอาแล้วเล่นบุกถึงถิ่นเลยหรือเนี่ย

 

cat2

 

หลายคนคงพอรู้อยู่แล้วว่า เจ้าเหมียวคู่อริเคยมีเรื่องกันมาก่อน โดยครั้งที่แล้วฝ่าย Larry เหมือนจะถูก Palmerston เล่นงานเข้าอย่างจัง จนทำให้เท้าขวาของมันได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นเล่นเอาเหมียวจากบ้านนายกได้คลานกลับถิ่นเลยทีเดียว

 

*COMPOSITE*

 

และดูเหมือนว่าเจ้า Palmerston จะยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะมันได้คอยหาโอกาสลักลอบเข้าบ้านนายก Theresa May เพื่อจ้องจะเล่นงาน Larry แบบซึ่งๆ หน้า

แต่ทว่า…โชคอาจจะไม่เข้าข้างมันสักเท่าไหร่ เพราะเจ้าเหมียวลายขาว-ดำ ไม่สามารถรอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสำนักนายกไปได้

 

งานนี้ Palmerston ผู้ที่คิดจะเล่นใหญ่ จึงถูกเจ้าหน้าที่รวบตัว และถูกโยนออกมาจากบ้านเลขที่ 10 ทันที

cat4

 

เมื่อสังเกตจากลักษณะโดยรวม ท่าทางเจ้าเหมียวตัวนี้คงจะซ่าส์ไม่เบา ถึงขึ้นบุกไปหาคู่อริถึงถิ่น บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

cat5

 

เรื่องราวของสองเหมียวจากเมืองผู้ดี เห็นทีจะมีต่ออีกยาวววว ใครที่ออกตัวว่าจะเชียร์ฝ่ายไหน ยังไงก็คอยลุ้นคอยติดตามเรื่องราวของมันต่อไปก็แล้วกันนะ และเราก็หวังว่าในครั้งหน้า Larry จะลุกขึ้นมาฮึดสู้บ้าง อย่าปล่อยให้ทางนั้นมาราวีอยู่ฝ่ายเดียวละ!!

 

cat6

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply