พบกับเจ้า Karma สุนัขพันธ์ุเยอรมันเชเพิร์ดผู้ลืมตัวตนว่าตัวเองเป็นหมา กลายมาเป็นเด็กน้อย!?

ว่ากันว่าพฤติกรรมเลียนแบบมักจะเกิดขึ้นกับสิ่งมีชีวิตชนิดเดียวกัน ไม่ต้องมองที่ไหนไกลเลย อย่างพ่อแม่กับลูกเนี่ย ฮร่าาาา แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ นะ ว่าขนาดหมายังเปลี่ยนพฤติกรรมมาเป็นเด็กมนุษย์ได้เลย

 

karma-baby-dog (2)

 

อย่างเช่นเจ้าสุนัขพันธุ์เยอรมันเชเพิร์ดที่ชื่อว่า Karma ที่ถูกเลี้ยงคู่มากับเด็กทารกตั้งแต่ช่วงที่มันมีอายุเพียงแค่ 12 สัปดาห์ จนกระทั่งตอนนี้ผ่านมาได้ 5 เดือนแล้ว มันก็เปรียบเหมือนกับเด็กน้อยคนหนึ่งเลยล่ะ

 

karma-baby-dog (1)

 

Iris Armstrong วัย 63 ปี จาก Welling, Kent ประเทศอังกฤษ ผู้เลี้ยงดูเจ้า Karma ได้ทำการประคบประหงมคู่กับหลานแท้ๆ ของเธอ Kayden วัย 2 ปีมาด้วยกันตลอด จนกลายมาเป็นเพื่อนซี้คู่หูคู่ฮากันไปแล้ว

 

karma-baby-dog (8)

 

พฤติกรรมของมันเริ่มจะกลายมาเป็นเด็กน้อยจริงๆ ตั้งแต่ที่มันเริ่มขโมยจุกนมหลอกมาดูด ดูดนมจากขวดจริง ที่หนักไปกว่านั้นก็คือการเข้าไปนอนในเปลเด็กเป็นประจำเนี่ยแหละ!!

 

karma-baby-dog (3)

 

karma-baby-dog (6)

 

ทางด้าน Iris ก็เชื่อว่าพฤติกรรมเลียนแบบของเจ้า Karma นั้นเริ่มมาจากการเรียนรู้พฤติกรรมของหลานเธอนั่นแหละ ไม่ว่าหลานของเธอจะทำอะไร มันก็จะทำตามไปซะหมด จนแทบคิดว่ามันกลายมาเป็นเด็กน้อยจริงๆ

 

karma-baby-dog (7)

 

karma-baby-dog (4)

 

ที่เห็นมันคาบจุกนมหลอกไปเนี่ย มันดูดจริงๆ นะ ดูดเหมือนกับเด็กๆ ทั่วไปเลย ไม่ได้เอาไปงับแต่อย่างใด ซึ่งในตอนนี้เจ้า Karma ก็กลายเป็นเหมือนพี่น้องกับ Kayden ไปซะแล้วล่ะ โอ้ยยย!! อะไรจะทำตัวเลียนแบบได้น่ารักขนาดนี้ล่ะลูก หื้มมมมมม

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply