คู่รักแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครใน Star Wars ได้เหมือนเว่อ จนนึกว่าหลุดออกมาจากภาพยนตร์เสียอีก

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวละครในภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ คุณอาจจะมีของสะสม หรือมีภาพนักแสดงโปรดติดไว้ในห้องอยู่เต็มไปหมด บางคนก็ลงทุนแต่งคอสเพลย์ให้เหมือนกับตัวละครที่ชื่อชอบ

แต่สำหรับ Victor และ Julianne คู่รักชาวอเมริกันจากรัฐยูทาห์ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์ “Star Wars” แต่เขาก็ได้มักจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ทุกภาคต่อเนื่องกัน ก่อนที่ The Force Awakens จะเข้าฉาย

ที่สำคัญการดูภาพยนตร์ครั้งนี้ ก็ทำให้พวกเขาตกหลุมรัก “Star Wars” เข้าอย่างจัง จนในที่สุดทั้งคู่จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด โดยการแต่งคอสเพลย์ให้กลายเป็นตัวละครในภาพยนตร์ Star Wars และได้ถ่ายภาพสวยๆ เพื่อที่จะได้นำมาเป็นที่ระลึก และนำมาใช้สำหรับงานแต่งงานซะเลย

 

Star Wars1

 

และแน่นอนว่าตัวละครที่พวกเขาได้นำมาแต่งคอสเพลย์ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ซึ่งคนๆ นั้นก็คือ Finn และ Rey นั่นเอง

Star Wars2

 

เรียกได้ว่าเป็นทั้งภาพยนตร์ และตัวละครที่ชื่นชอบแล้ว ก็ต้องเต็มที่กันซะหน่อย โดยทั้งคู่ได้ทำการแต่งคอสเพลย์ให้กลายเป็นตัวละครจากในภาพยนตร์ได้อย่างเหมือนเป๊ะ แถมยังลงทุนไปถ่ายกันถึงทะเลทรายซาฮาราน้อย ในรัฐยูทาห์เลยทีเดียว

ในที่สุดภาพที่ได้ก็ออกมาสวยงาม และเก๋ไก๋ไมซ้ำใคร แถมเวลาที่ดูแล้วก็ได้อารมณ์เหมือนกับอยู่ในภาพยนตร์ Star Wars จริงๆ ซะด้วย

 

Star Wars3

 

มุมบู๊ก็มีไปแล้ว ขอมุมหวานแหว๋วบ้างก็แล้วกัน แม้แต่คู่ Finn และ Rey ตัวจริงยังต้องชิดซ้าย อีกทั้งภาพที่ได้ก็ออกมาสมจริงฝุดๆ ราวกับว่าได้อยู่ในภาพยนตร์ Star Wars เลย

 

Star Wars4

 

เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อเป็นการเพิ่มความหวานพวกเขายังมีน้องหนูตัวน้อยๆ มารับบทเป็น “BB-8”  ในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งคนๆ นั้นก็คือ หนูน้อย Addie ลูกสาวของคนรู้จักนั่นเอง

 

Star Wars5

 

สำหรับ Victor แล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาแต่งคอสเพลย์ เนื่องจากเขาอยู่ในวงการคอสเพลย์มานานกว่า 3 ปี แต่การที่เขาได้แต่งตัวเป็นตัวละคร Finn จากภาพยนตร์ Star Wars นั่นถือเป็นครั้งแรกของเขา และเป็นการแต่งคอสเพลย์ครั้งแรกของ Julianne ด้วย

 

Star Wars6

 

ที่สำคัญกว่าจะออกเป็นภาพสวยๆ ที่เราได้ชมกันอยู่นี้ บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะจ๊ะ เพราะกว่าที่พวกเขาจะจัดเตรียมเครื่องแต่งกายให้เหมือนกับตัวละครดังกล่าว เรียกได้ว่าเป็นงานที่ค่อนข้างยากมากๆ เลยทีเดียว

อีกทั้งพวกเขาต้องย้อมผ้าให้เป็นสีที่ต้องการด้วยตนเอง แถมยังต้องหาเครื่องประดับ และเสื้อผ้าทางอินเทอร์เน็ตวันละหลายๆ ชั่วโมงอีกด้วย

 

Star Wars7

 

แต่ถึงแม้จะเหนื่อยสักแค่ไหน ผลงานที่ได้ก็คุ้มค่ามากจริงๆ เพราะภาพที่ออกมาสวยงาม และสมจริงๆ สุด

Star Wars8

 

และที่สำคัญตัวละครจะเหมือนเพียงอย่างเดียวไม่ได้ เพราะหากคุณอยากได้ภาพสวยๆ ก็ต้องมีช่างภาพฝีมือดีมาช่วยจัดฉาก และองค์ประกอบในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งพวกเขาก็ได้ Robert Lance มาช่วยถ่ายภาพเซตนี้ให้

 

Star Wars9

 

เป็นภาพที่สวยงามถูกใจแฟน Star Wars มากๆ เลยทีเดียว และถ้าหากใครอยากรับชมภาพของพวกเขาเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปรับชมได้ตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้เลย RLphotoArt, The Real Finn and Rey

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply