Tomb Raider ฉบับรีบูทจะดำเนินเนื้อเรื่องตามเกมเมื่อปี 2013 และอาจได้ Daisy Ridley มาแสดงนำ!?

เมื่อช่วงปลายปี 2558 ที่ผ่านมา #เหมียวอ๊อดโด้ได้รายงานว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Tomb Raider กำลังจะถูกคืนชีพอีกครั้ง โดยจะได้ผู้กำกับชาวนอร์เวย์มากุมบังเหียน

 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่าหนังฉบับรีบูทใหม่นี้ จะดำเนินเรื่องราวตามแบบฉบัมเกม Tomb Raider ที่วางขายไปเมื่อปี 2013 ด้วย!!

 

1

 

เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา บริษัท Crystal Dynamics ได้นำเอาเกม Tomb Raider มารีบูทใหม่ ที่เล่าเรื่องราวของ Lara Croft วัยสาว เมื่อตอนที่เธอยังไม่ใช่นักพจญภัยเต็มตัว ด้วยเกมเพลย์ที่หลากหลายและเรื่องราวที่เข้มข้น ทำให้ได้รับคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างดี แถมยังได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ด้วย

 

3

 

ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ Roar Uthaug ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมว่าการทำให้ตัวละคร Lara Croft มีความเป็นมนุษย์มากขึ้น เป็นอะไรที่เราอยากจะเห็นบนจอภาพยนตร์มาก ผมคิดว่าเราอยากจะทำให้ผู้คนรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครนี้ได้ ผมหวังว่าจะดึงเอาไหวพริบแบบชาวนอร์เวย์ของผมมาสู่แฟรนไชส์นี้ได้”

 

0

 

และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มีข่าวลือจากเว็บไซต์ Deadline ออกมาอีกว่า Daisy Ridley ผู้รับบทเป็น Rey จาก Star Wars: The Force Awakens ได้ถูกวางตัวให้เป็น Lara Croft คนใหม่ด้วย แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากสตูดิโออย่าง Warner Bros. และ MGM

 

2

 

นอกจากจะได้ Roar Uthaug มากกับแล้ว ยังจะได้มือเขียนบทอย่าง Geneva Robertson-Dworet ที่เคยเขียนบทให้ Transformers 5 มาช่วยเขียนบทด้วย (จะรอดไหมเนี๊ยะ!!)

 

4

 

ตอนนี้หนังยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอนนะจ๊ะ

เกาะขอบจอรอติดตามกันไปก่อน

Emo new (1)

ที่มา comicbookmovie , Deadline

Comments

Leave a Reply