โพสต์สุดท้ายของหนุ่มอดีตทหารถูกแชร์นับหมื่น หลังตกเป็นเหยื่อของพวกเมาแล้วขับ!!

ในช่วงเวลาก่อนที่จะเข้าสู่ปีใหม่นั้น ใครๆ ต่างก็มักจะบอกกับตัวเองว่าปีที่ผ่านมาเราเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เราทำอะไรบ้าง ทำมาดีหรือแย่แค่ไหน และสัญญาว่าในปีหน้าต่อไปจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม เฉกเช่นเดียวกันกับอดีตทหารผ่านศึกอิรัก Matthew DeRemer

 

last-day-of-life (2)

 

เมื่อช่วงวันที่ 31 ธันวาคม ค.ศ. 2015 ที่ผ่านมา เขาก็ได้ทำการโพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความกินใจ โดยตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะเป็นคนที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป แต่เหตุการณ์กลับผลิกผันภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงต่อมา อดีตทหารวัย 31 ปีผู้นี้ ตกเป็นเหยื่อของพวกเมาแล้วขับ ในระหว่างที่เขากำลังขับรถจักรยานยนต์ในบริเวณใกล้ๆ บ้าน ทำให้เขาเสียชีวิตในวันนั้น

 

last-day-of-life (2)

 

ถึงแม้ว่าตัวเขาจะจากไปแล้ว แต่เรื่องราวของเขายังคงอยู่ในโซเชียลและดำเนินต่อไป ด้วยข้อคิดที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ชาวเน็ตได้ระลึกถึงอย่างเช่นรูปภาพพร้อมกับข้อความที่ว่า ‘เราเกิดภายใน 1 วัน เราตายภายใน 1 วัน เราเปลี่ยนแปลงภายใน 1 วัน และเราก็ตกหลุมรักภายใน 1 วัน อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ภายใน 1 วัน’

 

last-day-of-life (1)

 

last-day-of-life (3)

 

และเพื่อนๆ ของเขาก็ได้ทำการแชร์โพสต์สุดท้ายที่เป็นข้อความอันทรงพลัง เพื่อเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จนกระทั่งตอนนี้ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปมากกว่า 20,000 ครั้งแล้ว

 

last-day-of-life (1)

 

DeRemer ปลดจากการเป็นทหารในปีค.ศ. 2010 และเพิ่งจะมาทำอาชีพเป็นช่างเทคนิคการผ่าตัด ซึ่งเป็นความหวังใหม่ในชีวิตของเขาหลังจากที่เป็นเทรนเนอร์มาหลายปี อย่างไรก็ตามถึงแม้วันนี้เขาจะไม่อยู่แล้ว แต่เขาก็ยังคงอยู่ในจิตใจของเพื่อนๆ และน้องสาวอันเป็นที่รักตลอดไป

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply