พลังจงอยู่กับท่าน…เหมียวพาทัวร์รถไฟขบวนพิเศษธีม Star Wars ในญี่ปุ่น เข้าคุณเข้าถึงพลังมากกว่าเดิม!!

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับแฟรนไชส์ในตำนานอย่าง Star Wars หลังจากห่างหายจากโรงภาพยนตร์มา 10 กว่าปี กลับมาคราวนี้ในภาค The Force Awaken เป็นสานต่อตำนานบทใหม่อีกครั้ง

 

2

 

ดูเหมือนว่าคนทั่วโลกจะตื่นเต้นกับกระแส Star Wars อยู่ไม่น้อยเลยล่ะ โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวว่ารถไฟด่วนพิเศษ NANKAI Railways-Limited Express rapi:t ได้ส่งรถไฟรุ่นพิเศษในชื่อว่า “Star Wars: The Force Awakens” ออกมาให้บริการแก่ผู้โดยสารที่ชื่นชอบ Star Wars เป็นพิเศษล่ะ

 

1

 

รถไฟขบวนนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างทีมงานภาพยนตร์ Star Wars และรถไฟ NANKAI Railways ที่ติดสติ๊กเกอร์รอบขบวนรถให้กลายเป็นลวดลายจากตัวละครใน Star Wars ภาคใหม่

 

3

 

นอกจากนี้ยังมีลักษณะการออกแบบภายนอกเหมือนยานอวกาศ แถมพื้นทางเดินก็ตกแต่งด้วยพื้นสีดำ ที่เต็มไปด้วยดวงดาวเสมือน STAR FIELD ยังไงยังงั้นเลย

 

11

 

4

 

รถไฟขบวนนี้ได้เริ่มให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดการให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมปีหน้าล่ะ

 

5

 

ในวันเปิดตัวรถไฟด่วนพิเศษ ทางสถานีได้จัดขึ้นที่เมืองโอซาก้า โดยมีเหล่า Storm Trooper มายืนรายล้อมภายในงาน

 

8

 

สิ่งหนึ่งที่รถไฟขบวนนี้มีส่วนคล้ายกับภาพยนตร์ชุด Star Wars ก็คิอ มันมีความหมายถึง “การเดินทางหรือการผจญภัย” เหมือนกันยังไงล่ะ

 

9

 

นี่คือลวดลายทั้งด้านนอกและด้านใน

6

 

7

 

10

 

ชมคลิปโปรโมทได้ที่ด้านล่างเลย

 

ขอย้ำกันอีกรอบว่ารถไฟขบวนนี้จะให้บริการถึงแค่วันที่ 8 พฤษภาคมเท่านั้นนะ แฟนๆ ของ Star Wars ไม่ควรพลาดประสบการณ์การนั่งรถไฟด่วนพิเศษขบวนนี้เชียวล่ะ

emo16

ที่มา nankai , anngle

Comments

Leave a Reply