น่ารักแบบสุด!!! เมื่อเจ้าของแปลงโฉมน้องหมาเป็นเสือน้อย ‘ทิกเกอร์’

เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ คงจะรู้จักการ์ตูนเรื่อง วินนี่ เดอะ พูห์ กันใช่ไหมเอ่ย  นอกจาก ‘พูห์’ เจ้าหมีน้อยสีเหลืองที่พวกเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี ก็ยังมีเพื่อนเกลออย่าง ‘ทิกเกอร์’ เจ้าเสือสีส้มแสนซนที่เรารู้จักกัน

แต่รู้ไหม ตอนนี้เจ้าทิกเกอร์ไม่ได้มีตัวตนอยู่แค่ในการ์ตูนแล้ว  เมื่อ ‘Marley’ เจ้าหมาน้อยที่อยู่ดีดีก็ถูกเจ้าของแปลงโฉมกลายมาเป็น ‘เจ้าเสือทิกเกอร์’ ซะงั้น

dog1โดยเจ้าของของน้องหมาตัวนี้ มีชื่อว่า Jodie Johnson จากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ส่วนตัวเธอเองก็เป็นเจ้าของธุรกิจร้านสัตว์เลี้ยงและระหว่างที่เรียนคอร์สศิลปะอยู่นั้น เธอก็เกิดปิ๊งไอเดียอยากจะย้อมสีสัตว์เลี้ยงของเธอขึ้นมา

dog3

เบื้องหลังไอเดียที่เธออยากจะแปลงโฉม Marley เป็นเสือนั้นเกิดจากลูกชายของเธอเองที่ใฝ่ฝันอยากมีเสือเป็นสัตว์เลี้ยงมานานแล้ว  ทั้งเธอและลูกชายจึงตัดสินใจช่วยกันย้อมสีเจ้ามาร์ลีย์ให้กลายเป็นทิกเกอร์นั่นเอง

dog2

ใครๆ หลายคงสงสัยว่า อ้าว! แล้วสีที่ใช้มันจะไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงเหรอ? ทางคุณ Jodie เลยขอยืนยันว่า สีที่เธอใช้นั้นเป็นแบบกึ่งถาวรซึ่งพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยแน่นอนจ้า

dog4

เธอบอกว่า แปลกใจกับผลตอบรับที่ได้เพราะใครๆ ก็ต่างพากันสนใจเจ้ามาร์ลีย์อย่างมาก ทั้งเข้ามาลูบหัว เข้ามาเล่นด้วย เธอยังบอกว่า การทำแบบนี้เหมือนเป็นการส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆ ได้อีกด้วย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply