อดีตทหารเรือหญิงป่วยโรคซึมเศร้าค้นหาเป้าหมายชีวิต ต้มทิชชู่ตัดชุดแต่งงานประกวดเก๋ๆ!!

โอกาสสำคัญของชีวิตมักเป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เราจะให้ความสำคัญกับมันเป็นพิเศษ ซึ่งบางครั้งอาจดูฟุ่มเฟือยไปบ้าง แต่หลายคนก็มองว่านี่คือความสุขทางใจ

เช่นเดียวกับชุดแต่งงาน ที่เจ้าสาวหลายคนยอมเสียเงินจำนวนมาก เพียงเพื่อเช่าหรือซื้อชุดสวยๆ ใส่ในวันแต่งงานที่อาจมีเพียงครั้งเดียวในชีวิต แต่ก็ใช่ว่าชุดแต่งงานสวยๆ จะต้องแพงเสมอไปนะ…

 

3

 

ดูอย่างเว็บไซต์ Cheap Chick Weddings ของสหรัฐอเมริกาสิจ๊ะ เค้าได้ออกไอเดียจัดการแข่งขันดีไซน์ชุดแต่งงานที่ทำจากกระดาษทิชชู่ ซึ่งมีกระดาษชำระแบรนด์ Charmin เป็นสปอนเซอร์เหนียวแน่นมาหลายปีแล้วจ้า

งานนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องตัดเย็บชุดแต่งงานด้วยกระดาษทิชชู่ที่เป็นวัสดุหลัก ซึ่งเจ้าภาพเค้าได้เว้นที่ว่างไว้ 3 ตำแหน่ง ให้แก่ผู้ชนะที่จะได้รับรางวัล ^^

 

1

 

แต่ไฮไลท์ไม่ได้อยู่ที่ชุดหรอกนะ เพราะว่าเรื่องราวของคนทำชุดนี่เด็ดกว่าเยอะน่ะสิ!!

 

เธอผู้นี้มีนามว่า ‘Amber Mills’ อดีตทหารเรือหญิงที่มีอาการป่วยทางร่างกายและเป็นโรคซึมเศร้ามาตลอด หลังจากที่ได้ลาออกจากการเป็นทหาร แต่ชีวิตของเธอไม่ได้มีความน่าสงสารแต่อย่างใด เพราะเธอได้ให้โอกาสตัวเองได้ลองแข่งขันดีไซน์ชุดแต่งงานนี้ดู เพื่อค้นหาเป้าหมายในชีวิตตัวเอง น่าชื่นชมอย่างยิ่งนะฮะ ^^

 

4
แม้ว่าปีนี้เธอจะพลาดจากรอบชิงไป แต่เมื่อปีที่แล้วที่เธอเพิ่งลงแข่งขันไป ก็ได้ตำแหน่งที่ 3 ไปครอง พร้อมเงินรางวัล 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 85,000 บาทไปเหนาะๆเลยนะจิบอกให้

เห็นมั้ยจ๊ะว่าทางออกของชีวิตมีอีกเยอะแยะ ใครที่กำลังอยู่ในภาวะเศร้าหมอง เหมียวก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณลุกขึ้นมาทำอะไรที่ให้ตัวเองมีความสุขกันเยอะน้าาา ^^

ที่มา liekr, USA TODAY

Comments

Leave a Reply