เมื่อพนักงานร้านกาแฟแห่งนี้ ‘เปลือย’ ทั้งร้าน งานนี้ทำเอาลูกค้าถึงกับตกอกตกใจไปตามๆ กัน

เมื่อคุณได้เดินเข้าไปภายในร้านกาแฟแห่งนี้ เชื่อว่าถ้าหากไม่ได้สังเกตดีๆ คุณก็อาจจะคิดว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติแม้แต่น้อยใช่ไหมล่ะ

แต่…คุณลองสังเกตเหล่าพนักงานในร้านให้ดีๆ ว่าพวกเขามีอะไรผิดปกติไปหรือไม่ หากไม่บอกก็คงไม่รู้แน่นอนว่าพนักงานทั้งหมดในร้านกาแฟ Natural Bliss Cafe แห่งนี้ กำลังเปลือยกายอยู่!!

 

Nude

 

ใช่แล้ว!! พวกเขากำลังเปลือยกาย โดยการบอดี้เพ้นท์ตัวเองเป็นเครื่องแบบพนักงานอยู่นั่นเอง แถมลูกค้าบางคนที่เป็นหน้าม้าก็เปลือยกายบอดี้เพ้นท์เหมือนกัน งานนี้ทำเอาลูกค้ารายอื่นที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวถึงกับงง และตกใจกันเป็นแถวเลยล่ะ

 

Nude1

 

แต่ความจริงแล้ว นี่คือแคมเปญโฆษณาของของผลิตภัณฑ์ครีมเทียมคอฟฟี่เมตตัวใหม่ ที่ได้เหมาร้านกาแฟในนิวยอร์ก เพื่อทำการถ่ายโฆษณาไวรัลสำหรับสื่อออนไลน์นั่นเอง

 

Nude2

 

Nude3

 

โดยผลิตภัณฑ์ครีมเทียมตัวใหม่นี้ จะเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และด้วยเหตุนี้นี่เองที่ทำให้พนักงานทุกคนในร้านต้องเปลือยกาย เพื่อจะสื่อถึงธรรมชาติยังไงล่ะเมี๊ยว

 

Nude4

 

Nude6

 

นอกจากนี้ลูกค้าที่มาใช้บริการยังต้องประหลาดใจมากขึ้นไปอีก เมื่อรู้ว่ากาแฟที่เขาสั่งไม่ต้องจ่ายเงินสักบาท แถมยังมีรสชาติที่ดีอีกด้วย ถือเป็นการสร้างงานโฆษณาที่สร้างสรรค์มากเลยทีเดียว

ที่มา : adweek

Comments

Leave a Reply