อากาศร้อนๆ พาน้องหมาไปเล่นน้ำอย่างปลอดภัย ด้วย “ชูชีพหางนางเงือก” กันเถอะ

แม้ในคนที่ไม่ได้ศึกษาอย่างจริงจังก็ยังพอจะรู้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโลกของเราร้อนขึ้นอย่างมาก ที่สิ่งเราทำได้ในตอนนี้มีเพียงพยายามไม่ให้มันร้อนขึ้น และปรับตัวอยู่กับสภาพอากาศปัจจุบันให้ได้

ไม่เพียงมนุษย์เท่านั้น แต่รวมไปถึงสัตว์โลกชนิดอื่นๆ และน้องหมา สัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเราด้วย ยิ่งเป็นพันธุ์ที่มีขนหนาด้วยแล้ว คิดภาพดูว่ามันจะร้อนขนาดไหน เราเลยต้องหาวิธีคลายร้อนให้กับพวกมันบ้าง

 

 

วิธีหนึ่งที่ทำได้ง่ายๆ เลยก็คือให้มันเล่นน้ำ ถ้าใกล้ๆ บ้านของเพื่อนๆ มีแหล่งน้ำหรือสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาล่ะก็ มันก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดี นอกจากได้คลายร้อนแล้วก็ได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยเลย

หลายๆ คนอาจจะกังวลในเรื่องความปลอดภัย แต่ไม่ต้องห่วงไป เพราะน้องหมาเองก็มีเสื้อชูชีพที่ออกแบบมาเพื่อให้พวกมันสวมใส่ได้อยู่ด้วย และหากว่าคุณเป็นคนรักชอบของสวยๆ งามๆ ด้วยล่ะก็สิ่งนี้เหมาะกับคุณมาก

 

มันคือเสื้อชูชีพน้องหมารูปหางนางเงือก!! นอกจากจะช่วยให้เจ้าสี่ขาลอยน้ำในน้ำได้แล้วมันยังดูสวยงามน่ารักอย่างที่สุด เหมือนเราพานางเงือกน้อยๆ ไปว่ายน้ำเล่นเลยทีเดียว

 

นอกจากดูน่ารักมุ้งมิ้งแล้วมันยังทนทาน ทำความสะอาดง่าย และแม้จะใช้งานไปนานๆ สีก็ไม่ซีดจางด้วย หากสนใจเจ้านี่มีขายอยู่บนเว็บไซต์ Amazon

เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อได้ทั้งหมด 4 ไซส์ได้แก่ S, M, L และ XL ในราคาชิ้นละ 22.99-26.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 720-845 บาท) ตามแต่ไซส์ที่เลือกจ้า

 

 

ที่มา INSIDER และ Amazon

Comments

Leave a Reply