คุณตำรวจรีบไปช่วยประชาชนหลังได้รับแจ้งว่ามีโจรเข้าบ้าน ไปถึงเจอ “กวาง” 1 ตัว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อมีสายรายงานเข้ามาว่ามีประชาชนกำลังพบกับเหตุด่วนเหตุร้าย สงสัยว่ามีผู้ร้ายกำลังย่องเบาเข้ามาขโมยของในบ้านในช่วงเช้าของวันที่ 6 มิถุนายน

เจ้าหน้าที่จากกรมตำรวจ Lufkin จึงรีบเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบกระจกหน้าต่างที่แตกเป็นเสี่ยงๆ และยังได้ยินเสียงบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ภายในบ้านอีกด้วย

 

 

ส่วนทางเจ้าของบ้านที่ได้ยินเสียงกระจกแตกก็กลัวว่าอาจจะเกิดอันตราย จึงซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อรอความช่วยเหลือ ตำรวจจึงได้เรียกกำลังเสริมมาปิดล้อมสถานที่เกิดเหตุเตรียมตัวบุกจับใครก็ตามที่อยู่ในบ้าน

จากนั้นก็ได้ประกาศไปว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ล้อมเอาไว้หมดแล้ว ให้ยอมมอบตัวแต่โดยดีเถอะ แต่คนร้ายไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่จึงเป็นฝ่ายบุกเข้าไปพร้อมตะโกนว่า “นี่ตำรวจ ชูมือขึ้นซะ”

 

 

หลังบุกเข้าไปในบ้านแล้วได้เห็นอะไรชัดๆ เจ้าหน้าที่ถึงได้รู้ว่าคนร้ายคงไม่อาจชูมือขึ้นตามคำสั่งได้ เพราะมันไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็น “กวาง” ตัวหนึ่ง ที่ยังคงขัดขืนการจับกุมด้วยการวิ่งกุบกับไปทั่วห้อง

ด้วยความตกใจทำให้เจ้ากวางตัวนั้นวิ่งแตกตื่นไปชนกำแพงและข้าวของในห้องพังระเนระนาด จนเจ้าหน้าที่หลายคนเริ่มแตกตื่นกับสถานการณ์ไปด้วยจนต้องคว้าเก้าอี้มาป้องกันตัวจากเจ้าตัวสี่ขา

 

 

หลังจากเกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านพักใหญ่ ในที่สุดเจ้ากวางก็วิ่งเตลิดหนีหายออกไปนอกบ้าน โชคดีที่ทั้งกวางและมนุษย์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

คลิปเหตุการณ์จากกล้องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ที่มา LADbible และ ABC7

 

Comments

Leave a Reply