พี่เข้เจ้าถิ่นฟลอริดาแผลงฤทธิ์อีกครั้ง พังเดตปิกนิกของคู่รัก แถมขโมยกินอาหารซะเรียบ

เมื่อวานเราได้นำเสนอวีรกรรมของพี่เข้ แอลลิเกเตอร์อเมริกา ขาใหญ่แห่งรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ที่พังกระจกบุกเข้าไปเดินเล่นในห้องครัวชาวบ้านช่วงกลางดึกไป

เพื่อเป็นการยืนยันว่าพี่เขากับชาวโฮโมซาเปี้ยนนั้นอยู่ร่วมกันอย่างสันติจริงๆ วันนี้ #เหมียวม่วง ก็จะขอนำเสนออีกข่าวคราวของพี่เขาให้เพื่อนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกัน

 

ต๊ะเอ๋

 

เรื่องราวคราวนี้เกิดขึ้นตอนกลางวันแสกๆ ที่ทะเลสาบ Alice ตั้งอยู่ในบริเวณมหาวิทยาลัยฟลอริดา วิทยาเขต Gainesville

Taylor Forte และ Trevor Walters คู่หมั้นของเธอได้ออกมาเดตกัน 2 ต่อ 2 ด้วยการมาปูเสื่อปิกนิกเล็กๆ ริมทะเลสาบ ทานอาหารดีๆ ชมธรรมชาติและแสงแดดสวยๆ ของเดือนพฤษภาคม

 

 

แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมีความสุขกับเดตน่ารักๆ อยู่นั้นเอง ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญ (อีกแล้ว) โผล่หน้ามาเซอร์ไพรส์จากในน้ำ ซึ่งทีแรกทั้งคู่คิดว่ามันน่าจะอยู่แค่ในน้ำเลยไม่ได้หนีออกมา แต่พวกเขาคิดผิด…

พี่เข้ตัวนั้นไม่เพียงโผล่หน้ามาทักทาย แต่ยังคลานดุ่มๆ ตรงเข้ามาแจมมื้ออาหารกับคู่รักด้วย งานนี้ก็วงแตกสิฮะ กลายเป็นว่าทั้งคู่ต้องจำใจทิ้งข้าวของและอาหารที่เตรียมมา ได้แต่มองดูพี่เข้เขมือบทุกอย่างไปต่อหน้าต่อตา…

 

 

มันกินทุกอย่างเรียบไม่เหลือเลย ตั้งแต่ชีสโกดาทั้งก้อน ซาลามี่ ผลไม้ แม้แต่กัวคาโมเล (เครื่องจิ้มของชาวเม็กซิกัน) ที่อยู่ในถ้วย พี่เข้เอาปากเสียบเข้าไปกินไม่ได้ เลยงาบมันเข้าไปทั้งถ้วย ทิ้งถ้วยร้าวๆ เปียกน้ำลายไว้ให้ดูต่างหน้า

ฝ่าย Trevor นั้นรู้สึกเสียใจมากที่โดนแย่งอาหารกิน เลยจัดการไล่แขกตัวนั้นไปด้วยวิธีทำตัวให้ดูใหญ่และส่งเสียงร้อง โชคดีที่จระเข้ตัวนั้นยอมจากไปแต่โดยดี

 

อร่อยมากมนุษย์ ขอบคุณนะ

 

งานนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทิ้งไว้แค่เศษซากข้าวของสำหรับปิกนิกบนพื้น ทำให้คู่รัก Taylor กับ Trevor ต้องเปลี่ยนแผนเดตด้วยการเดินเล่นรอบๆ ทะเลสาบแทน

 

คลิปเหตุการณ์

 

ที่มา INSIDER และ Metro

 

Comments

Leave a Reply