สาวช่วย “แมวอ้วน” ตัวติดรั้ว มาดูแลพร้อมตามหาเจ้าของ ชาวเน็ตบอก “นั่นไม่ใช่แมว!!”

สาวไม่ขอออกนาม จากเมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาบังเอิญไปเจอเจ้าแมวตัวหนึ่งที่กำลังต้องการความช่วยเหลือจากเธอ

ตัวของมันไปติดอยู่กับรั้วบริเวณสวนของบ้านเธอเอง และตัวเจ้าแมวก็พยายามดิ้นอย่างรุนแรงเพื่อให้หลุดแถมยังแหกปากร้องเสียงดังลั่นอีกด้วย

 

 

หญิงสาวตัดสินใจช่วยมันออกจากรั้วแล้วพาเข้าไปในบ้าน เอาอาหารให้มันกินจนอิ่ม แล้วเธอก็เริ่มหยิบมือถือมาถ่ายรูปมันเพื่อจะเอาไปประกาศตามหาว่ามันหลงมาจากบ้านไหน

เธอโพสต์ภาพของมันลงในโลกออนไลน์พร้อมข้อความว่า “เจอแมวหลงมาเมื่อคืนนี้ ตัวของมันติดที่รั้วบ้านฉันแล้วร้องเสียงดังลั่น ฉันเลยพามันเข้ามาดูแลในบ้านเพราะมันตัวใหญ่และสุขภาพดีเกินจะเป็นแมวจร แล้วก็กลัวโดนหมากัดด้วย

ขนมันค่อนข้างหนา มีลายทางแล้วก็ลายจุดที่ขา แล้วก็มีจุดใหญ่สีขาวด้านหลังหู เจ้าแมวปกติดีทุกอย่างเว้นแต่ว่ามันไม่มีหาง

 

 

เจ้านี่มันขี้บ่นมากๆ แถมยังใจร้ายสุดๆ ด้วย คิดว่าน่าจะเป็นพันธุ์เบงกอลผสมแท็บบี้ อาจจะมีเมนคูนปนๆ ด้วยนิดหน่อย ฉันถ่ายรูปตอนกลางคืนเลยดูออกน้ำตาลๆ แต่ความจริงมันสีเทาๆ กว่านี้

ใครเป็นเจ้าของช่วยติดต่อฉันมาด่วนๆ เลยนะ เพราะฉันรับมือมันไม่ไหวแล้ว ถึงจะหน้าตาน่ารัก แต่มันเป็นแมวบ้าอะ มันแทบจะพังบ้านฉันในคืนเดียวเลย แถมยังเกรี้ยวกราดสุดๆ”

 

 

หลังจากที่ผู้คนได้เห็นโพสต์ของเธอ เห็นรูปของเจ้าแมว และได้อ่านลักษณะทางกายภาพและนิสัยของมัน พวกเขาจึงรีบติดต่อเข้าไปบอกเธอว่า มันไม่ใช่แมว!! แต่มันเป็นคือ บ็อบแคท ต่างหาก และมันก็เป็นสัตว์ป่าด้วย

เอาจริงๆ แล้วสัตว์ป่าชนิดนี้สามารถพบเจอได้ทั่วไปในอเมริกาตอนเหนือ แต่โชคร้ายที่หญิงสาวไม่ได้เป็นคนอเมริกาโดยกำเนิด จึงไม่ทราบว่ามันเป็นบ็อบแคท

 

 

หลังจากเธอรู้ความจริงก็ได้โพสต์ขอบคุณคนที่เตือนเธอเข้ามาว่า “ขอบคุณทุกคนมากนะที่บอกฉันว่าจริงๆ แล้วมันเป็นบ็อบแคท ให้ตายสิ มิน่าล่ะมันถึงเกรี้ยวกราดขนาดนี้ กลายเป็นว่าฉันเป็นฝ่ายลักพาตัวมันมาเหรอเนี่ย”

นอกจากนี้เธอก็ได้แจ้งว่า เธอพามันออกไปปล่อยคืนธรรมชาติเรียบร้อยแล้ว และตัวเธอไม่ได้โดนมันทำร้ายแต่อย่างใด

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply