หมึกแก้แค้นสตรีมเมอร์สาว เกาะหน้าแน่น แกะยังไงก็ไม่ออก จนกลายเป็นไวรัลที่ทั้งเจ็บ ทั้งฮา

“หมึก” หรือ “ปลาหมึก” คือสัตว์ทะเลที่ไม่มีกระดูกสันหลัง ที่ใช้รยางค์หรือหนวดในการออกหาอาหาร

ซึ่งหนวดแต่ละเส้นของหมึกนั้นก็จะมีปุ่มดูดอยู่มากมายหลายร้อยปุ่ม ที่เอาไว้ยึดกับสิ่งที่มันเกาะ โดยในหนวดเส้นเดียวนั้นอาจจะมีได้มากถึง 280 ปุ่มเลยทีเดียว

ดังนั้นเราจึงไม่ควรให้มันมาเกาะผิวหนังของเราเด็ดขาด ไม่งั้นอาจจะได้รับความเจ็บปวดจากการแงะมันออกเหมือนสาวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้แน่ๆ

 

วิดีโอไวรัล ของสาวที่ถูกหมึกเกาะหน้า

 

เมื่อช่วงที่ผ่านมา seaside girl Little Seven สตรีมเมอร์สาวชาวจีน ผู้ชื่นชอบการทานอาหารทะเล ได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เธอถ่ายคลิปวิดีโอถูกปลาหมึกดูดหน้าลงในโลกออนไลน์

โดยในวิดีโอความยาว 50 กว่าวินาทีดังกล่าว เป็นวิดีโอที่เธอถ่ายเอาไว้ขณะที่กำลังนำหมึกตัวดังกล่าวมาประกอบอาหาร

 

 

จากรายงานพบว่าระหว่างที่รอนำมันมาทำอาหาร เธอก็เอาปลาหมึกมาเกาะหน้าของเธอ และพูดกับผู้ชมว่า “ดูนะ ว่ามันจะดูดแรงขนาดไหน” พร้อมกับทดลองให้หมึกเกาะหน้าด้วยความสนุก

แต่แล้วความสนุกนั้นก็ไม่สนุกเสียแล้ว เมื่อหมึกเกาะหน้าของเธอแรงกว่าที่คิด สตรีมเมอร์สาวตะโกนออกมาว่า “ฉันเอามันออกไม่ได้” พร้อมกับตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวด

และแม้ว่าสุดท้ายแล้วเธอจะสามารถนำหมึกออกมาจากได้หน้าสำเร็จ แต่มันก็ทิ้งรอยแผลและเลือดเอาไว้ที่หน้าของเธอ

 

 

ไม่รู้ด้วยความตั้งใจหรือความผิดพลาด หลังจากที่นำเจ้าหมึกออกมาได้ เธอจึงบอกกับแฟนคลับว่า “ฉันจะกินมันให้ดูในวิดีโอหน้า” ก่อนจะปิดการถ่ายทอดสดไป

สุดท้ายนี้ไม่รู้ว่าเธอจะได้กินเจ้าหมึกตัวนั้นรึยัง แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เธอน่าจะเข็ดกับการเอาหมึกมาเกาะหน้าไปตลอดชีวิตแล้วล่ะ

 

ที่มา Dailymail, Unilad

Comments

Leave a Reply